Phát hiện 20 xác linh trưởng khô bốc mùi trong cốp xe khách

Huy Hùng| 29/01/2015 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua kiểm tra trên xe khách, lực lượng CSGT phát hiện bên trong các bao tải dứa có chứa 20 xác động vật linh trưởng đã được sấy khô và bọc kỹ bằng nhiều lớp nilon.

Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, vào lúc 20h30’ tối 28/1, tổ công tác đội CSGT số 15 phát hiện xe ô tô khách BKS 29B – 029.55 có 2 bao tải bốc mùi, chứa xác linh trưởng bị sấy khô, được bọc kỹ trong túi nilon đen đang vận chuyển trái phép trên tuyến QL3 thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Trước đó, chiếc xe khách bị bắt vi phạm luật giao thông. Sau khi tiến hành dừng xe, tổ công tác đã yêu cầu được kiểm tra giấy tờ và hàng hóa trên xe. Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 bao tải dứa được giấu kín dưới cốp. Bao tải này bốc ra mùi lạ.

Phát hiện 20 xác linh trưởng khô bốc mùi trong cốp xe khách

20 cá thể linh trưởng khô được phát hiện trên xe khách

Tổ công tác yêu cầu kiểm tra túi hàng hóa trên thì phát hiện bên trong gồm 20 cá thể linh trưởng (chưa xác định là voọc hay vượn) được bọc kỹ trong túi nilon đen. Toàn bộ những cá thể này được sấy khô, có màu đen.

Lái xe Đỗ Xuân Phương (SN 1986, HKTT tại Tân Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) thừa nhận đã nhận hàng của một người không quen biết tại bến xe Mỹ Đình để bán cho một người ở Thái Nguyên. Người này Phương không biết là ai mà chỉ biết sẽ gọi điện nhận hàng

Ngay lập tức, tổ công tác đã báo cáo ban chỉ huy đội CSGT số 15 và đưa toàn bộ số hàng hóa trên cùng chiếc xe về trụ sở Công an huyện Sóc Sơn để làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 20 xác linh trưởng khô bốc mùi trong cốp xe khách