Phát hiện 20 dân chơi trong "bữa tiệc" ma túy ở khách sạn

PV(TH)| 08/12/2016 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 8/12, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 11(TP Hồ Chí Minh) phát hiện 20 đối tượng đang sử dụng ma túy tại 3 căn phòng trong khách sạn trên đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.Hồ Chí Minh, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 3 phòng ở tầng 5, 6, 7 của khách sạn có 20 người (15 nam, 5 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Phát hiện Công an, nhiều người đã tung cửa bỏ chạy ra ngoài để thoát thân nhưng đều bị giữ lại. Trong đó có 3 thanh niên đã có hành vi chống đối lại lực lượng chức năng, tuy nhiên cả 3 sau đó đã bị khống chế, đưa về trụ sở Công an làm việc.

Tại hiện trường, cơ quan Công an có thu giữ nhiều bịch ma túy tổng hợp, viên nén màu hồng, dụng cụ sử dụng ma túy…

 Phát hiện 20 dân chơi trong

Các đối tượng và tang vật thu giữ được

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra nhanh, sàng lọc, phân loại, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, các dân chơi bị tạm giữ ở các phòng trong khách sạn đều là người ở các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định...

Thời gian qua Công an  TP.Hồ Chí Minh đã liên tục phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong nhà hàng, khách sạn, gây mất an ninh trật tự xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 20 dân chơi trong "bữa tiệc" ma túy ở khách sạn