Phát hiện 2.000 điện thoại Iphone, máy tính bảng trong vỏ xe bán tải

Trương Huê- Gia Ân| 10/03/2015 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ chiếc xe bán tải có dấu hiệu vận chuyển hàng lậu, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và phát hiện phía trong thành vỏ xe được cất giấu hơn 2.000 chiếc điện thoại, chủ yếu là Iphone và máy tính bảng.

Rạng sáng ngày 10/3, lực lượng trinh sát Phòng 7, Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu đã khám xét bắt giữ một vụ vận chuyển linh kiện điện tử với số lượng rất lớn, thủ đoạn vô cùng tinh vi.

Phát hiện 2.000 điện thoại Iphone, máy tính bảng trong vỏ xe bán tải

 Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện 2000 điện thoại di động, máy tính bảng được cất giấu phía trong

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10/3, lực lượng chức năng phát hiện 1 chiếc xe bán tải mang BKS 89C – 063.39 lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lập tức tổ công tác cho dừng xe để kiểm tra. Bị kiểm tra bất ngờ, 2 người ngồi trên xe tỏ ra lo lắng. Phía sau thùng xe có dấu hiệu đã bị thay đổi thiết kế so với hiện trạng ban đầu.

Ngay sau đó, chiếc xe cùng với tài xế được đưa về trụ sở để tiến hành xác minh làm rõ. Khi tháo phần thùng xe (đã được cạy ra và gián lại), lực lượng chức năng phát hiện 2000 chiếc điện thoại di động chủ yếu là Iphone và máy tính bảng được cất giấu phía trong ngăn “bí mật”. 

Được biết, hai người trên xe là Đỗ Văn Hoàn và Nguyễn Văn Ngàn. Khi lô hàng bị phát hiện Nguyễn Văn Ngàn nhận mình là chủ nhân của lô hàng nói trên. Tuy nhiên, Ngàn đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ liên quan nào đến nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2.000 điện thoại Iphone, máy tính bảng trong vỏ xe bán tải