Phẫn nộ "ma men" bạo hành từ mẹ già đến vợ con và người thân

Tuyết Nhung(TH)| 12/03/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) vừa cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để xử lý "ma men" Nguyễn Văn Tồn (52 tuổi) đã có hành vi bạo hành mẹ, vợ con và người thân vào ngày 11/3.

Theo trình báo của gia đình, Nguyễn Văn Tồn (52 tuổi) sống cùng mẹ, vợ con và cô em gái (49 tuổi) tại địa chỉ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, Long An. Thường ngày Tồn vẫn hay uống rượu và về quấy nhiễu người thân.

Phẫn nộ

Đối tượng Nguyễn Văn Tồn tại cơ quan điều tra.

Trưa ngày 11/3, Tồn đi nhậu say về kiếm cớ đánh đập chửi bới em gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ, người mẹ già nhìn thấy vậy can ngăn thì bị "nghịch tử" đạp mạnh hai cái mạnh vào bụng, làm bà té văng từ nhà ra sân.

Thấy cảnh chồng mình đánh mẹ và sợ trong lúc say rượu không kiểm soát được bản thân, vợ Tồn là chị Tạ Thị Loan (47 tuổi) chạy vào can liền bị "ma men" này đấm túi bụi vào mặt và người.

Cùng lúc, Nguyễn Thanh Tú (20 tuổi, con trai Tồn) lên tiếng khuyên can cũng bị cha đấm vào người và lấy gậy rượt đánh… Bà Hai cảm thấy bất lực và bức xúc vì hành động hỗn láo của đứa "nghịch tử", nên đã gọi con cháu tập trung bắt trói Tồn rồi điện báo Công an thị trấn Tân Trụ đến xử lý.

Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) đã có mặt đưa Tồn về trụ sở làm việc. Tại đây, cơ quan chức năng cho biết, 2 tháng trước, Tồn đã trộm cắp máy bơm nước của người dân nhưng do giá trị tài sản nhỏ nên ông ta chỉ bị phạt hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ "ma men" bạo hành từ mẹ già đến vợ con và người thân