Phạm nhân nhiễm HIV phá còng trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị

Minh Uyên| 07/09/2020 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban Giám thị trại giam Thủ Đức đã ra quyết định truy nã một phạm nhân nhiễm HIV bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 7/9, đại diện Trại giam Thủ Đức (Z30D), thuộc địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Dẻ (34 tuổi), phạm nhân nhiễm HIV trốn khỏi Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận khi đang điều trị.

Phạm nhân Nguyễn Văn Dẻ (34 tuổi) ngụ tại xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đang chấp hành án phạt tù 4 năm tại Phân trại 4, Trại giam Thủ Đức. Ngày 6/9/2020, khi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, phạm nhân đã bỏ trốn.

Đặc điểm của Nguyễn Văn Dẻ có sẹo chấm cách 1 cm trên sau cánh mũi phải và có hình xăm ngôi sao năm cánh bên cổ trái.

Phạm nhân nhiễm HIV phá còng trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị

Thẻ phạm nhân của Nguyễn Văn Dẻ

Quyết định nêu rõ: Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng phải báo ngay cho Trại giam Thủ Đức, Cục C10, Bộ Công an.

Được biết, Nguyễn Văn Dẻ nhập Trại giam Thủ Đức ngày 8/3/2018, bị nhiễm HIV. Ngày 6/9, Dẻ sốt cao. Sau khi điều trị tại Trạm xá trại giam không khỏi, Dẻ được xe cứu thương của trại giam đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Phạm nhân bị còng tay tại giường điều trị.

Lợi dụng sơ hở của lực lượng Cảnh sát bảo vệ, Dẻ đã phá còng và trốn thoát. Ngoài tên khai sinh là Nguyễn Văn Dẻ, phạm nhân này còn có tên Vẻ, Bình, Phan Văn Hiệp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm nhân nhiễm HIV phá còng trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị