Phá nhóm trộm xe máy mang từ Thanh Hóa vào Bình Dương tiêu thụ

Thanh Phương| 17/09/2018 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, các đơn vị Công an tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ và bắt giữ ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh.

Theo tài liệu điều tra, đây là ổ nhóm trộm cắp xe máy liên tỉnh do Tô Sĩ Chiến, sinh năm 1978 ở phường Tào Xuyên, Thành phố Thanh Hóa cầm đầu. Tham gia ổ nhóm này còn có các đối tượng: Lại Đức Hậu, sinh năm 1979, ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc; Trương Ngọc Tường, sinh năm 1977 ở xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa; Trần Chí Kiên, sinh năm 1972 ở phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và Đặng Kim Giàu (tức Trọng), sinh năm 1966 ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Kết quả điều tra, tính từ đầu năm 2014 đến khi bị bắt ổ nhóm này đã gây ra hơn 200 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sau đó thuê xe vận chuyển vào Bình Dương và các tỉnh giáp biên giới Campuchia đi tiêu thụ. Hầu hết các đối tượng trong ổ nhóm này đều là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu được nhiều vam phá khóa, chìa khóa đa năng và biển số xe máy.

Tại cơ quan Công an, Tô Sĩ Chiến khai nhận do nghiện ma túy nên đã câu kết với các đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự trên địa bàn huyện Hoằng Hóa để trộm cắp xe máy, sau đó thuê vận chuyển vào Bình Dương tiêu thụ. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá nhóm trộm xe máy mang từ Thanh Hóa vào Bình Dương tiêu thụ