Phá đường dây bán dâm cao cấp cho đại gia có giá hàng chục ngàn USD

Thắng Quang| 27/05/2015 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/5, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án “Môi giới mại dâm cao cấp liên tỉnh”.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng nay (27.5), cơ quan CSĐT Bộ Công an đã thực thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng: Đoàn Ngọc Minh (SN 1990, trú tại phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh); Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh) và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà, SN 1976, trú tại tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), để điều tra làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Phá đường dây bán dâm cao cấp cho đại gia có giá hàng chục ngàn USD

Hai đối tượng Trần Đức Thùy Liên (bìa trái) và Huỳnh Xuân Hùng

Trước đó, vào khoảng chiều tối ngày 25.5, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817 của khách sạn Hạ Long Plaza (Quảng Ninh). Tiếp đó, cơ quan CSĐT tiếp tục bắt Trần Đức Thùy Liên, khi đối tượng này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại một phòng khác của khách sạn này.

Qua điều tra, cơ quan CSĐT làm rõ, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia trong và ngoài nước. 

Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Theo quảng cáo, các đối tượng tuyển cả người mẫu, những á khôi, á hậu của các cuộc thi nhan sắc trong nước. Trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, có một người nổi tiếng từng đạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc được coi như một diễn viên trẻ triển vọng, một “ngọc nữ” trong tương lai….

Theo đó, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh đã môi giới để gái mại dâm Huỳnh Thị T. L. (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.Hồ Chí Minh), đóng thế một Á hậu bán dâm với giá 7.000 USD/ ngày. T.L đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày cho một đại gia tại phòng 805.

Trong khi đó, tại phòng 817 của khách sạn Hạ Long Plaza, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm là L.T.T (SN 1986, quê ở Quảng Ninh) là người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện ảnh và từng được ví là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam với nụ cười tỏa nắng lại bán dâm với giá  2.000 USD/ngày. Hai ngày L.T.T được nhận 4.000 USD. Được biết, L.T.T  đang sống và làm việc tại Hà Nội đã được Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh móc nối để bán dâm cho đại gia.

Sau đó, Liên đi máy bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội đón và đưa bằng xe taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các đại gia muốn đổi người.

Sáng ngày 27.5, cơ quan CSĐT đã bắt Đoàn Ngọc Minh ở TP Hồ Chí Minh và được di lý ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Cùng thời điểm này, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội các trinh sát đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá hàng nghìn USD. Sau đó, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng là đối tượng môi giới mại dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây bán dâm cao cấp cho đại gia có giá hàng chục ngàn USD