Phá 6 két sắt, thu giữ lượng lớn ma túy đá

Thanh Sang. Ảnh: CAND| 08/07/2015 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để cất giữ ma túy đá, Trần Văn Ô đã cho vào 6 chiếc két sắt. Tại cơ quan điều tra, Công an thành phố Cần Thơ đã tiến hành phá 6 két sắt để kiểm tra (do Ô không nhớ mã số) thu giữ được 720 gam ma túy đá cùng một số tang vật khác được Ô cất giấu bên trong.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an thành phố Cần Thơ cho biết, từ nguồn tin trinh sát, Phòng PC47 đã phát hiện một đường dây mua, bán ma túy tổng hợp lớn từ Thành phố Hồ Chí Minh về Cần Thơ tiêu thụ. Từ đó, Công an thành phố Cần Thơ đã xác lập chuyên án để điều tra, triệt phá.

Sau thời gian điều tra, theo dõi, trưa 8/7, các trinh sát Phòng PC47 đã bắt quả tang Trần Văn Ô (43 tuổi, ngụ 287/8H, đường Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) đang tàng trữ một lượng lớn ma túy lớn tại nhà.

Phá 6 két sắt, thu giữ lượng lớn ma túy đá

Lực lượng Công an phải dùng khoan phá két sắt để thu giữ ma túy đá

Tại hiện trường, Công an thu giữ 6 két sắt điện tử (dùng để chứa ma túy đá) cùng nhiều tang vật phạm tội khác. Tại cơ quan điều tra, Công an thành phố Cần Thơ đã tiến hành phá 6 két sắt để kiểm tra (do Ô không nhớ mã số) thu giữ được 720 gam ma túy đá cùng một số tang vật khác được Ô cất giấu bên trong.

Trước đó, cũng chuyên án mua bán ma túy do Công an thành phố Cần Thơ xác lập, các trinh sát Phòng PC47 đã bắt quả tang Nguyễn Minh Thành (21 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ ) và Phạm Trần Thúy Vi (15 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ ) tàng trữ 7,2167 gam ma túy.  

Tại cơ quan điều tra, Thành cùng đồng bọn khai nhận số ma túy trên được một người đàn ông tên Hùng (ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) đưa mang xuống Cà Mau giao cho người khác. Khi cả hai đang đến Bến xe Cần Thơ thì bị bắt quả tang cùng toàn bộ tang vật.

Phá 6 két sắt, thu giữ lượng lớn ma túy đá

Két sắt điện tử mà Ô dùng chứa ma túy đá.

Qua đấu tranh, các trinh sát phát hiện nguồn ma túy cung cấp cho các đối tượng chính là Trần Văn Ô. Qua theo dõi, cơ quan điều tra Công an thành phố Cần Thơ đã tiến hành bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở đối với Trần Văn Ô và thu được toàn bộ tang vật phạm tội. Hiện vụ án được Công an thành phố Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá 6 két sắt, thu giữ lượng lớn ma túy đá