"Ô sin" trộm hơn 300 triệu đồng của gia chủ rồi bỏ trốn

Trang Trần| 11/10/2019 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/10, Cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Xí (SN 1968, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) vì hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Ngày 7/10, Công an quận Hải Châu nhận tin báo của một gia đình trên đường Ngô Gia Tự về việc bị mất trộm 6 lượng vàng và 3.000USD, tổng giá trị khoảng hơn 300 triệu đồng. Trước đó, gia đình có thuê nữ giúp việc thông qua công ty môi giới việc làm nhưng mới làm được 2 ngày thì người này bỏ đi, liên lạc không được.

Đối tượng Lê Thị Xí. Ảnh Công an cung cấp

Thông tin từ Công ty giới thiệu việc làm cho hay, khi đăng ký xin làm giúp việc, người phụ nữ khai tên là Lan, quê Đại Lộc, Quảng Nam. Tuy nhiên, công an xác minh tại địa phương thì không có ai tên Lan với đặc điểm nhân dạng như mô tả của công ty và người trình báo mất tài sản.

Quá trình điều tra, Công an quận Hải Châu nắm được thông tin một người phụ nữ tên Xí (trú xã Đại Hiệp, Đại Lộc) có đặc điểm nhân dạng giống người khai tên Lan. Người này tên họ đầy đủ là Lê Thị Xí, sinh năm 1968, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc.

Số vàng và tiền USD Xí ăn trộm được lực lượng Công an thu giữ. Ảnh Công an cung cấp

Ngay sau khi củng cố hồ sơ, Công an quận Hải Châu đã bắt và khám xét khẩn cấp đối với Xí. Theo đó, thu giữ 4,5 lượng vàng, 13,8 triệu đồng, 3.000 USD, một sợi dây chuyền vàng.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Xí khai đã bán 3 nhẫn vàng cho một tiệm vàng ở trung tâm thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ô sin" trộm hơn 300 triệu đồng của gia chủ rồi bỏ trốn