Nửa đêm đột nhập nhà hàng xóm đốt hết đồ đạc vì ngáo đá

Vũ Ba| 31/10/2018 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sử dụng ma túy đá, Hùng bị ảo giác, điên cuồng đột nhập vào nhà hàng xóm, đập phá và châm lửa đốt nhiều tài sản.

Ngày 31/10, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đang tạm giữ hình sự đối với Lâm Tiến Hùng (SN 1976, trú tại thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Nửa đêm đột nhập nhà hàng xóm đốt hết đồ đạc vì ngáo đá

Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 29/10/2018, tại nhà bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1960) là hàng xóm của Hùng đã xảy ra hỏa hoạn, nhiều vật dụng trong nhà như tủ lạnh, xe đạp, nồi, bát bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Quảng Yên đã huy động phương tiện, lực lượng nhanh chóng tới hiện trường chữa cháy, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công đã xác định , Lâm Tiến Hùng là nghi can liên quan vụ cháy trên nên đã triệu tập đối tượng để điều tra.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận sử dụng ma túy đá từ chiều ngày 28/10 nên bị ảo giác có người đuổi đánh. Đến khoảng 1 giờ ngày 29/10, Hùng đã đột nhập vào nhà bà Hồng, phá khóa và đem các đồ vật nói trên từ trong nhà bà Hồng ra sân đốt. Thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình bà Hồng không có người ở nhà.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm đột nhập nhà hàng xóm đốt hết đồ đạc vì ngáo đá