Nữ sinh hối hận vì dùng dao đâm thủng bụng bạn

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây ra việc dùng dao đâm trọng thương 2 nữ học sinh cùng khóa, Ngọc đã rất ân hận mong được tha thứ...


Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h25 ngày 18-11, năm học sinh nữ khối 8 của Trường THCS Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) gồm Phan Thị Thảo, Hồ Ngọc Ánh và Trần Thị Thu Hằng (SN 1998 và đều là học sinh lớp 8B) đã hẹn nhóm của Lê Thị Ánh Ngọc và Hoàng Thị Hoa Hậu (đều học chung khối 8 cùng trường) đi ra khu vực nhà văn hóa phía sau trường học để đánh nhau.


Trong lúc bị nhóm của Thảo vây đánh tới tấp, Lê Thị Ánh Ngọc đã lấy con dao từ bên trong cặp sách ra đe dọa và đâm trúng vào bụng nữ sinh Hồ Ngọc Ánh, đồng thời gây thương tích ở chân đối với Trần Thị Thu Hằng khiến 2 nữ sinh này phải vào nhập viện cấp cứu.

Trường THCS Hải Trạch, nơi các nữ sinh trên đang theo học


Đến ngày 23-11, nữ sinh Hồ Ngọc Ánh đã xuất viện về nhà, riêng nữ sinh Hằng vẫn đang điều trị tại bệnh viện do vết thương nghiêm trọng ở chân.


Lê Thị Ánh Ngọc đã tỏ ra ân hận, mong được các bạn, nhà trường và thầy cô tha thứ... Theo Ban Giám hiệu Trường THCS Hải Trạch, hiện trường đã tạm thời cho nghỉ học đối với Lê Thị Ánh Ngọc, Hoàng Thị Hoa Hậu và Phan Thị Thảo kể từ ngày 22-11. Sau khi có kết quả giải quyết của Công an, trường sẽ tiếp tục có hình thức xử lý tùy theo mức độ vi phạm đối với các nữ học sinh trên.


Hoàng Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh hối hận vì dùng dao đâm thủng bụng bạn