Nữ sinh bị phụ xe khống chế, hiếp dâm nhiều lần trong đêm

Huê Linh| 21/03/2015 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa thấy nữ sinh H, Tài đã nắm chặt lấy tay ép lên một taxi đến thẳng khách sạn, đưa vào một phòng rồi hiếp dâm nhiều lần trong đêm.

Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Văn Tài (SN 1993) trú tại xóm 14, xã Nghĩa Hưng (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm”.

Qua quá trình điều tra làm rõ: Trước khi bị bắt Lê Văn Tài là phụ xe cho một xe khách chạy tuyến TP Vinh - huyện Nghĩa Đàn. Trong thời gian này, Tài có làm quen với nữ sinh Nguyễn Minh H. (SN 1996) quê ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Nữ sinh bị phụ xe khống chế, hiếp dâm nhiều lần trong đêm

Đối tượng Lê Văn Tài tại cơ quan điều tra

Khoảng 20h tối ngày 6/3, sau một thời gian quen biết, khi chuyến xe vừa dừng ở TP Vinh, Tài lập tức đón taxi đến thẳng phòng trọ của H. rủ nữ sinh này đi chơi nói chuyện. H không đồng ý, nhưng Tài vẫn đón xe đến khu vực phía sau dãy phòng trọ của H. rồi gọi điện nhiều lần “mong muốn” được gặp nữ sinh này.

Dù không muốn, nhưng vì Tài gọi điện nhiều lần nên H. đi xe ra để gặp Tài. Vừa nhìn thấy H., Tài lập tức nắm tay nữ sinh rồi vẫy một chiếc taxi buộc H phải lên xe. Nữ sinh cố gắng chống cự thì bị Tài tát thẳng vào mặt, ép bằng được ngồi lên chiếc xe.

Sau đó, Tài yêu cầu tài xế chở thẳng đến khách sạn Anh Kiệt thuộc khối 3, phường Đội Cung và thuê phòng. Tại đây gã phụ xe đã lộ nguyên hình là tên “yêu râu xanh” đồi bại. Hắn dùng vũ lực buộc nạn nhân phải giao cấu với mình nhiều lần trong đêm, mặc cho nạn nhân đau đớn tủi nhục, khóc lóc.

Đến khuya, khi thấy Tài đã ngủ say, nữ sinh này đã lấy điện thoại nhắn tin cầu cứu đến người bạn cùng phòng. Lập tức, người bạn của H đã trình báo sự việc đến Công an TP Vinh, Nghệ An để giải cứu cho H. Nhận được tin báo, Công an TP Vinh lập tức đến khách sạn trên và giải cứu cho nữ sinh, đồng thời tóm gọn gã phụ xe đồi bại.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý nghiêm theo trình tự của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị phụ xe khống chế, hiếp dâm nhiều lần trong đêm