Nữ quái lừa bán bé gái 14 tuổi sang Trung Quốc

Giang Giang| 21/10/2015 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 21/10, Công an huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết, vừa tóm gọn nữ quái đang lừa đưa một bé gái 14 tuổi ra Móng Cái (Quảng Ninh) để bán sang Trung Quốc kiếm tiền.

Theo đó, vào ngày 20/10, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Quỳ Hợp đã cử tổ công tác, mật phục tại thị trấn Quỳ Hợp và tóm gọn nữ quái Lê Thị Hoa (SN 1976) trú tại xóm Na Búm, xã Châu Tiến (Quỳ Hợp, Nghệ An), trong lúc nữ quái này đang lừa đưa bé gái Vi Thị H. (SN 2001) ở bản Đỏn Chám, xã Mường Nọc (Quế Phong, Nghệ An) ra Móng Cái, Quảng Ninh bán sang Trung Quốc kiếm tiền.

Nữ quái lừa bán bé gái 14 tuổi sang Trung Quốc

Nữ quái Lê Thị Hoa tại CQĐT

Tại CQĐT, Hoa khai nhận, biết hoàn cảnh gia đình cháu H. hết sức khó khăn, bản thân H. lại sống chung với mẹ ruột và bố dượng nên Hoa đã đến nhà dụ dỗ. Hoa hứa với bố mẹ bé H., sẽ tìm cho H. một công việc lương cao ở Hà Nội và được gia đình chấp nhận. Trong thực tế, mục đích của Hoa là lừa để đưa bé H. ra Móng Cái, Quảng Ninh bán sang Nam Ninh, Trung Quốc kiếm tiền.

Hiện, bé H. đã được đưa trở về nhà an toàn, riêng đối tượng Hoa đã bị Công an huyện Quỳ Hợp bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ quái lừa bán bé gái 14 tuổi sang Trung Quốc