"Nữ quái găm" hơn 500 viên ma túy tổng hợp

Đoàn Nga| 12/03/2015 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Phương đang lơ ngơ tìm khách để giao "hàng" thì bị cảnh sát ập đến bắt, qua khám xét, lực lượng thu giữ được một gói heroin và khám xét tại nhà thu thêm được hơn 500 viên ma túy tổng hợp

Ngày 12/3, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Sinh Phương, 45 tuổi (ở phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 7/2, tổ công tác CAP Đồng Tâm phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hai Bà Trưng phục kích, bắt quả tang Phương đang lưu thông trên đường Trương Định, có mang theo túi bột màu trắng, nghi là ma túy. Qua khai thác, Phương khai nhận đó là heroin, khám xét khẩn cấp nơi ở của Phương, lực lượng chức năng thu giữ thêm 562 viên nén màu đỏ. 

Số ma túy của "nữ quái" Phương

Phương khai, khoảng 18h cùng ngày chị ta đến phố Vân Đồn, phường Bạch Đằng, mua của một phụ nữ không quen biết số heroin trên với giá 8 triệu đồng. Khi đến khu vực đường Trương Định để tìm cách giao “hàng” cho khách thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Qua giám định, Phòng Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội kết luận, gói bột màu trắng là heroin và 562 viên nén màu đỏ là ma túy tổng hợp.

Đối tượng Phương có 2 tiền án cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ quái găm" hơn 500 viên ma túy tổng hợp