Nữ MC đám cưới bị sát hại dã man vì từ chối quan hệ tình dục

Gia Anh| 03/12/2018 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp nhau ở đám cưới, khi ra về gặp nhau ở bãi đất trống, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối. Tức giận, Thanh đã ra tay sát hại dã man nữ MC xinh đẹp.

Chiều 3/12, Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí), sinh năm 1998, ngụ tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành (An Giang) để điều tra về vụ án "Giết người, cướp tài sản" xảy ra tại ấp Hòa Lợi 4 vào ngày 26/11/2018.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 26/22, chị Hồ Thị K.T (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) đi xe môtô đến ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để làm MC cho một đám cưới. Đến 22 giờ chị T. ra về để sáng hôm sau tiếp tục công việc, tuy nhiên đến 8 giờ sáng hôm sau không thấy chị T. quay lại nên gọi điện thoại cho chị T. nhưng không thấy bắt máy.

Đến ngày 30/11, gia đình chị T. đi tìm thì phát hiện bộ quần áo của chị T. nằm ở đám lau sậy, cách nơi tổ chức đám cưới khoảng 100m nên đã trình báo cơ quan Công an. 

Đến ngày 2/12, khi Công an đang tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng thì Nguyễn Minh Thanh đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nữ MC đám cưới bị sát hại dã man vì từ chối quan hệ tình dục

Hiện trường vụ việc

Theo lời khai của Thanh, tối 26/11, Thanh gặp chị T. tại đám cưới. Khi ra về, Thanh và chị T. đi đến khoảng đất trống thì Thanh đòi chị T. cho quan hệ tình dục nhưng bị chị T. từ chối và có lời lẽ xúc phạm Thanh.

Tức giận, Thanh đã nắm tóc người phụ nữ kéo ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước khiến nạn nhân chết ngạt. Sau đó, Thanh cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần đó rồi giấu thi thể chị T. sau nhà của gã.

Sau khi gây án, Thanh nhặt điện thoại, lấy xe máy của nạn nhân rồi trở lại Bình Dương. Đến ngày 2/12, Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp chiếc xe máy của chị T.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ MC đám cưới bị sát hại dã man vì từ chối quan hệ tình dục