Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi đánh gãy xương hàm

Chí Tâm| 19/11/2019 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM bị chấn thương vùng mặt sau khi bị người nhà bệnh nhi hành hung.

Ngày 19/11, đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 1 xác nhận vụ việc một nữ điều dưỡng bị hành hung xảy ra tại bệnh viện. Theo đó, khoảng 9h ngày 16/11, gia đình đưa bé L. (9 tuổi) đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM trong tình trạng thở mệt, người lả.

Sau thăm khám, bác sĩ nhận định bé L. bị hen suyễn nên chỉ định phun khí dung. Tiếp theo, bé được nằm ở phòng lưu bệnh để theo dõi và chờ phun khí dung lần 2.

Trong lúc bé L. nằm nghỉ ngơi thì có một bé khác được đưa vào phòng cấp cứu với chẩn đoán tình trạng rất nặng. Do phòng không còn giường nên điều dưỡng chị M.T.H. (Khoa Cấp cứu) nói với gia đình bé L. nhường giường để theo dõi tình trạng bệnh cho bé nặng hơn. Lúc đó, bé L. đã ổn định sức khỏe nên bước xuống ngay nhưng mẹ bé lại phản đối và lớn tiếng mắng chửi chị H. thậm tệ.

Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi đánh gãy xương hàm

Người đàn ông đã đánh điều dưỡng Bệnh viện Nhi Đồng 1. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại. Sau khi người phụ nữ cõng bệnh nhi ra khu vực phun khí dung thì đã đưa trở ngược về phòng. Ngay sau đó, một người đàn ông được cho là cha của bé trai 9 tuổi không đồng ý và đã dùng tay tấn công vào vùng mặt chị H. khiến chị choáng váng.

Trước sự hung hãn của người đàn ông, chị H. bấm chuông báo động tình huống khẩn cấp. Bảo vệ bệnh viện nhanh chóng có mặt yêu cầu người đàn ông này ra ngoài làm việc nhưng người này không hợp tác. Chỉ đến khi công an đến mời ra thì người đàn ông mới chịu ra phường làm việc.

Sau khi bị tấn công, nữ điều dưỡng được đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Nhân Dân 115 kiểm tra. Qua phim X-quang vùng đầu mặt, bác sĩ chẩn đoán chị H. bị gãy xương hàm. Nữ điều dưỡng đang rơi vào tâm lý hoang mang, căng thẳng, chị đang được bác sĩ theo dõi nhưng có nguy cơ phải thực hiện phẫu thuật xương hàm.

Vụ việc đã được lãnh đạo Bệnh viện Nhi Đồng 1 trình báo lên Công an quận 10, TP.HCM điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi đánh gãy xương hàm