Nữ ca sĩ bị cướp đột nhập nhà lấy đi nhiều tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 18/12/2016 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 17/12, công an Q.Tân Bình, TP.HCM vẫn đang trích xuất hình ảnh từ camera để truy bắt hai thanh niên đã táo tợn xông vào nhà một nữ ca sĩ cướp 2 ĐTDĐ và bóp tiền hơn 30 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 15/12 nữ nghệ sĩ N.L cùng em gái cũng là người thường xuyên đi theo để hỗ trợ công việc cho L. vừa về và đang nghỉ ngơi trong căn nhà nằm trên đường Âu Cơ, KP.7, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nữ ca sĩ bị cướp đột nhập nhà lấy đi nhiều tài sản

Hình ảnh được trích xuất từ camera để phục vụ công tác điều tra.

Vào thời điểm đó, cô N.L đã để trên bàn uống trà một bóp tiền chứa hơn 30 triệu đồng, 2 ĐTDĐ cho người em gái trông và đi thay đồ. Sau khoảng 15 phút L. nghe thấy tiếng tri hô của em gái nên đã vội vàng chạy ra kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trên bàn đã bị cướp mất.

Người này cho biết, khi đang ngồi tại phòng khách có thấy 2 nam thanh niên đi xe tay ga hiệu AirBlade đi lại lòng vòng trước cửa nhà. Nhưng vì nghĩ họ đang tìm nhà người quen nên cũng không đề phòng.

Sau đó bất ngờ một tên cầm lái đỗ lại và tên còn lại trên tay có cầm con dao và nhanh tay lấy đi số tài sản L. để trên bàn và chạy ra ngoài tẩu thoát. Người em L. hốt hoảng chạy ra tri hô nhưng thời điểm đó vắng người nên không có ai kịp thời ngăn cản.

Theo trình bày của nạn nhân, số tiền trên là cô chuẩn bị để mang đi chuyển cho người thân và rất có thể bọn chúng đã theo dõi từ lâu nên mới ra tay manh động như vậy. Sự việc đã được trình báo tới cơ quan địa phương.

Đến ngày 17/12 công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã trích xuất hình ảnh từ camera để nhận dạng và khoanh vùng hai đối tượng gây án trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ bị cướp đột nhập nhà lấy đi nhiều tài sản