Nổ súng trong quán cà phê vì mâu thuẫn đặt máy đá gà qua mạng

Gia Anh| 24/09/2020 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bên gặp nhau tại quán cà phê và xảy ra tranh cãi, một nam thanh niên đã rút súng giấu trong người ra bóp cò rồi lên xe máy bỏ chạy.

Ngày 24/9, Công an huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đang điều tra, làm rõ và truy xét 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại quán cà phê ở khu vực ấp Bình Lợi (thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An).

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 23/9, hai nam thanh niên đi xe máy chở nhau đến quán cà phê nói trên để tìm gặp, nói chuyện với người tên T.A (SN 1990, ngụ ấp Bình Lợi).

Tại đây, sau hồi nói chuyện dẫn đến tranh cãi, một trong hai nam thanh niên đã rút súng giấu trong người ra và bóp cò. Nghe tiếng súng nổ, mọi người trong quán cà phê hốt hoảng bỏ chạy.

Sau khi nổ súng, nam thanh niên lên xe máy cùng bạn rời khỏi hiện trường. Rất may mắn, vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Theo lời khai ban đầu của anh T.A, người nổ súng là N.V.L (SN 1986, quê Long An) nhưng đã chuyển lên TP Hồ Chí Minh sinh sống. Cả hai quen biết nhau từ trước và có mâu thuẫn, bất đồng về việc đặt máy chơi đá gà qua mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng trong quán cà phê vì mâu thuẫn đặt máy đá gà qua mạng