Nổ súng trong đêm khiến 1 người nguy kịch

Đức Chung| 15/06/2020 22:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/6, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đang điều tra vụ nổ súng trên cầu Dinh khiến một người trúng đạn, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vào đêm ngày 14/6, anh Phạm Ngọc Đạt (29 tuổi, trú tại xã Tam Hợp) nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Lợi (40 tuổi) trú cùng xã, với nội dung nhờ anh Đạt đứng ra hòa giải mâu thuẫn với Ngô Minh Trí (25 tuổi) trú xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Đến nhà anh Lợi, anh Đạt thấy Trí, anh Mạnh (29 tuổi - anh trai Trí) và một số thanh niên khác đi ô tô đang có mặt tại đây. Sau khi hòa giải với mọi người xong, Trí hẹn anh Đạt xuống cầu Dinh (xã Tam Hợp) để nói chuyện.

Nổ súng trong đêm khiến 1 người nguy kịch

Cầu Dinh nơi xảy ra vụ hỗn chiến. (ảnh Bắc Vũ)

Khoảng 23h, anh Đạt bắt taxi đến cầu Dinh. Thấy vậy, bạn bè của Đạt cũng đi theo xem sự tình. Khi anh Đạt cùng mọi người đang đứng trên cầu thì thấy Trí cầm súng dài khoảng 80 cm, còn Mạnh cầm súng ngắn bắn loạn xạ vào đám đông.

Vụ việc khiến anh Hồ Văn Minh (26 tuổi) bị trúng đạn, gục tại chỗ. Thấy vậy, anh Đạt lao đến giằng khẩu súng trên tay của Trí và bị người này chém trúng mạn sườn phải. Một nạn nhân khác là Phan Tất Tài (SN 1997, trú xã Tam Hợp) cũng bị chém 2 nhát.

Ngay sau đó, người dân liền đưa anh Minh xuống Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện HNĐK Nghệ An trong đêm.

Hiện, vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng trong đêm khiến 1 người nguy kịch