Nổ súng bắn người tại quán karaoke do mâu thuẫn về tiền "bo"

Ngọc Trinh| 26/05/2019 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mâu thuẫn vì chê tiền "bo" ít và bị khách đánh, tiếp viên X. đã gọi người đến trả đũa. Nhóm người X. gọi đến đã nổ súng bắn vào khách khiến 2 người bị thương.

Ngày 26/5, Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đang truy tìm đối tượng Nguyễn Xuân Vượng (SN 1991, trú tại hẻm 427 đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc tổ 14, phường Hội Phú, TP.Pleiku để điều tra làm rõ vụ nổ súng tại quán karaoke Fly Galaxy ở số 23 đường Nguyễn Viết Xuân. 

Nổ súng bắn người tại quán karaoke do mâu thuẫn về tiền

 Quán karaoke Fly Galaxy- nơi xảy ra sự việc

Trước đó, khoảng 13h ngày 20/5, Trung và Tín (cùng khoảng 10 người bạn thuê phòng hát karaoke tại quán Fly Galaxy). Tại đây, nhóm của anh Trung đã gọi 2 nhân viên đến tiếp bia là X. và L. trú tại phường Ia Kring, TP.Pleiku.  

Trước khi về, Trung trả cho 2 nhân viên tiếp bia mỗi người 200 ngàn đồng. Tuy nhiên X. và L. chê ít nên giữa đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn Trung đã dùng tay tát vào mặt X. Bực tức X. gọi điện thoại cho vợ chồng Vượng và 1 đối tượng khác đến quán để giải quyết.

Khi đến quán, Vượng lấy súng bắn 3 phát vào nhóm anh Trung, đối tượng đi cùng Vượng dùng dao lê rượt đuổi đâm anh Trung. Hậu quả anh Trung bị gãy 1 răng cửa và xây xát nhẹ, anh Tín bị thương vùng bẹn do trúng đạn của Vượng.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 1 băng đạn, 2 viên đạn cao su, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn. 

Công an TP.Pleiku đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng bắn người tại quán karaoke do mâu thuẫn về tiền "bo"