Nổ lớn tại một nhà dân sáng sớm mùng 2 Tết

Bá Mạnh| 17/02/2018 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất 2018), tại một ngôi nhà ở khối phố 4, phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) khiến người dân địa phương khiếp đảm.

Đối tượng gây ra vụ nổ được cơ quan Công an xác định là một người đàn ông tên Đức (trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) và nạn nhân là một phụ nữ tên O.

Nổ lớn tại một nhà dân sáng sớm mùng 2 Tết

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Những người dân sinh sống cạnh nhà của nạn nhân cho biết, rạng sáng ngày mùng 2 Tết, hàng xóm nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà chị O. Vụ nổ khiến cả khối phố hoảng hốt. Sau khi gây nổ, đối tượng Đức chạy lên tầng 2 của ngôi nhà tiếp tục châm lửa đốt nhà chị O.

Theo các nhân chứng, thời điểm vụ nổ xảy ra chị O. không ở nhà, trong nhà chỉ có ông Lê Khắc Ph. (51 tuổi, bác họ bên chồng) và 2 con chị O. Cả 3 người bị chấn động do sức ép vụ nổ. Ông Ph. vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Nổ lớn tại một nhà dân sáng sớm mùng 2 Tết

Một số tài sản hư hỏng sau vụ nổ.

Lực lượng Công an TP Hà Tĩnh và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt kịp thời và truy bắt đối tượng Đức.

Sau khoảng 30 phút gây án, Đức đã bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang di chuyển trên đường Vũ Quang. Theo người dân địa phương, lâu nay, Đức và chị O. có quan hệ tình cảm, đối tượng vẫn thường lui tới , đưa đón chị O. thường xuyên.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP.Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Đức. “Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định là liên quan đến vấn đề tình cảm. Rất may, sự việc đã không gây ra hậu quả đáng tiếc nào về người. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn tại một nhà dân sáng sớm mùng 2 Tết