Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa

Nguyễn Lê| 11/09/2018 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi vừa ra khỏi phòng hòa giải, Hùng năn nỉ vợ đừng ly hôn nhưng chị Th. không đồng ý liền bị Hùng rút dao đâm liên tiếp vào người.

Trưa 11/9, ông Nguyễn Văn Anh – Chánh án TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sáng cùng ngày tại trụ sở tòa án xảy ra vụ việc chồng đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa

Nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 11/9, TAND thị xã Buôn Hồ có tổ chức buổi hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, trú tại TDP 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) với chị N.T.B.Th. (SN 1974). Trong buổi hòa giải Hùng không muốn ly hôn, tuy nhiên chị Th. vẫn một mực đòi ly hôn. Sau một lúc hòa giải nhưng không thành nên tòa đã cho 2 người ra về.

Khi ra đến khu vực hành lang của Tòa, Hùng năn nỉ chị Th. quay về sống chung nhưng chị Th. vẫn không đồng ý. Lúc này, Hùng rút dao đã thủ sãn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Th. khiến nạn nhân gục xuống. Lúc này một số người thấy vụ việc đã bắt giữ Hùng giao cho công an, còn chị Th. được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Th. đã tử vong trước khi nhập viện.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa