Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Thu Trang| 10/03/2015 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ có máu 'Hoạn Thư' khiến nhiều người phải rùng mình. Tuy nhiên, sau những đòn đánh ghen đó, họ cũng phải trả giá cho việc làm của mình.

Từ trước đến nay, việc chồng ngoại tình và bị các bà vợ đi đánh ghen không còn hiếm trong xã hội này. Có nhiều bà vợ đến gặp tình nhân để đe dọa, chửi bới nhưng có những bà vợ lại suy tính rất kỹ để tìm cách dằn mặt đối thủ một cách tàn độc và đau đớn nhất để bồ của chồng sẽ ám ảnh suốt cả cuộc đời.

Một khi 'máu Hoạn Thư' đã nổi lên thì chuyện đánh đập, chửi mắng tình địch là những đòn ghen quá nhẹ nhàng. Nhiều 'sư tử Hà Đông' còn nghĩ ra những chiêu thức hay khiến không chỉ bồ của chồng mà cả người đời cũng thấy ghê sợ.

Rạch mặt tình địch bằng lưỡi dao lam

Biết chồng có quan hệ ngoài luồng với bà Thủy, bà Tâm đã nhiều lần can ngăn và giữ chồng ở nhà. Tuy nhiên, ông Sang (chồng bà Tâm) vẫn không nghe.

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Bà Huỳnh Thị Tâm

Khi đến nhà của tình địch, phát hiện thấy ông Sang đang tình tứ với bà Thủy nên bà Tâm nổi cơn ghen tam bành, chụp đầu bà Thủy đánh tối tăm mặt mũi. Sau đó, thấy con dao lam trên sàn nhà, bà Thủy đã rạch mặt, cổ khiến cho tình địch bị thương nghiêm trọng.

Sau hành động này, bà đã cảnh sát truy cứu tội cố ý gây thương tích cho người khác. Ngày 5/9/2014, TAND huyện Phú Hòa, Phú Yên tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Tâm 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” nhưng hưởng án treo.

Cùng mẹ đẻ đánh ghen bằng cách nhét ớt vào vùng kín tình địch

Anh Nguyễn Minh Kỳ (SN 1978) và Chu Thị Thảo (SN 1979) đều cùng trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ kết hôn từ khi Thảo mới 19 tuổi và đã có với nhau 2 mặt con. Nhiều năm nay, anh Kỳ xuống Hà Nội làm nghề thợ xây, rồi dần dần được làm “cai thầu” xây dựng. Những tưởng gia đình sẽ thêm phần êm ấm, hạnh phúc nhưng rời tổ ấm bé nhỏ, Kỳ lập tức đến với những mối quan hệ ngoài luồng. Để có thể “nuôi” những mối quan hệ ấy, Kỳ cắt luôn nguồn viện trợ về nhà.

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ (Ảnh minh họa)

Sau khi xác định được tình dịch là chị Hoàng Thị Hoa, nấu cơm trong đội thợ của Kỳ và cũng ở luôn trong khu trọ của Kỳ tại tổ dân phố số 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Vào ngày 29/6/2014, Thảo đã cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Thu về Hà Nội để “xử lý” tình dịch. Khi về Hà Nội, hai mẹ con Thảo đã mang theo một lọ giấm ớt để làm vũ khí.

Đến nơi, Thảo thấy chị Hoa đang đứng nói chuyện điện thoại ở cổng khu trọ đã lôi luôn vào phòng trọ của anh Kỳ để đánh đập. Sau khi chị Hoa ngã ra sàn nhà, Thảo và bà Thu, dùng ớt ngâm giấm nhét vào vùng kín của nạn nhân. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, Thảo còn nhặt một viên gạch tiếp tục đập vào chỗ nhét ớt và không ngừng đấm đá chị Hoa.

Đánh ghen bằng cách rạch “chỗ kín” tình địch

Nạn nhân của vụ đánh ghen rùng rợn này là Võ Thị Vân (Đức Cơ, Gia Lai). Vân bất ngờ bị một nhóm côn đồ hành hung trong lúc đang làm việc. Thấy sự việc nghiêm trọng, nhiều người đã vào can nhưng không cản nổi. Sau khi đánh mỏi tay, nhóm này tiếp tục cắt tóc và cởi quần áo chị Vân ra rồi dùng dao lam rạch khắp người nạn nhân trước mặt mọi người.

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Nạn nhân Võ Thị Vân nằm cấp cứu tại bệnh viện

Hậu quả là chị Vân phải nhập viện với nhiều vết rách sâu ở mông, đùi, chân, vùng kín. Theo kết luận ban đầu của các bác sỹ, chị Vân bị đa chấn thương, nặng nhất là vùng kín với những đường rách rất sâu. Kết quả giám định thương tật tổn hại 21%.

Nguyên nhân của trận đòn này bắt nguồn từ những nghi ngờ, ghen tuông của vợ ông Chủ tịch xã. Bà Rớt cho rằng, chồng mình đã có quan hệ ngoài luồng với Võ Thị Vân nên nảy sinh lòng ghen tuông.

Xát quả ngứa, cạo đầu tình nhân chồng

Nạn nhân trong vụ đánh ghen giữa đêm khuya này là chị Nguyễn Thị D. (SN 1979, trú tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh). Chị D. thừa nhận, chồng chị mắc bệnh qua đời sớm và gia đình chị thuộc vào diện được hỗ trợ 7 triệu để xây nhà. Để làm hoàn tất hồ sơ chị D. đã nhờ anh T. cán bộ văn hóa xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh giúp đỡ làm giấy tờ làm hỗ sơ.

Cũng từ đây chị D. và người đàn ông này đã có những cuộc gặp riêng để bàn bạc công việc và dần dần 2 người đã có tình cảm với nhau “trên mức bình thường”. Tuy nhiên sau một thời gian, mối quan hệ này đã bị vợ anh T. là Nguyễn Thị Thủy (SN 1975, trú tại xã Thạch Trung) phát giác.

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Chị D. bị cắt tóc, xát quả ngứa, đánh đập trong khi đánh ghen

Đêm 2/2/2012 khi đang nằm ngủ với 2 con thì Nguyễn Thị D. đã bị một số đối tượng vào đập phá cửa nhà. Sau đó, Thủy cùng nhóm người lao đến giẫm đạp lên người, dùng kéo cắt tóc, đâm vào mũi chị D. đến chảy máu. Chưa dừng lại ở đó, Thủy còn lột hết áo quần lấy nhiều quả gây ngứa chà xát vào khắp người tình địch khiến nạn nhân bị bị đau nhức, ngứa ngáy toàn thân.

Cô gái bị đánh đập, xăm rết trên mặt vì bà chủ đánh ghen vô cớ

Khoảng tháng 3/2008, chị Nguyễn Thị Giang (23 tuổi, quê Nghệ An) vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh) bán ở tiệm tạp hóa và phục vụ trong quán cà phê Mỏ Neo trên đường Lê Quang Định (TP.Vũng Tàu).

Đến cuối tháng 11/2011, nghi ngờ Giang có quan hệ tình cảm với chồng mình là anh Phạm Thế Phong nên Trâm Anh gọi điện cử người đưa Giang đến nhà mình. Tại đây, bà chủ này đã hành hung, đánh đập, dọa tạt axít và thuê giang hồ “xử” Giang để ép cô thừa nhận có tình cảm với chồng mình. “Nữ quái” này còn ép cô nhân viên phải thừa nhận đã từng 3 lần “quan hệ” với anh Phong. Tuy nhiên, Giang và cả Phong vẫn không thừa nhận.

Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ

Nguyễn Thị Giang bị cạo trọc đầu và xăm rết lên người

Vì 'máu ghen Hoạn Thư' nổi lên, Trâm Anh đã cạo trọc đầu cô gái trẻ và nghĩ ra chiêu tàn độc hơn là xăm hình lên người Giang để cô khỏi lấy chồng.

Kết:

Những màn đánh ghen tàn độc này của các bà vợ 'Hoạn Thư' đã khiến cho tình địch của họ phải xấu hổ với mọi người và để lại nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, những hành động của các bà vợ này không những không giữ được tình yêu của chồng mà còn vi phạm pháp luật và phải trả giá. Khi đứng trước vành móng ngựa, nhiều bà vợ cảm thấy hối hận về hành động của mình. Tuy nhiên, sự hối hận của họ quá muộn màng.

Vì vậy, để giữ hạnh phúc gia đình và khiến cho chồng nể phục còn có nhiều cách hơn. Hãy hành động như những người có học để tránh những tổn thương nặng nề cho mình và cả những người khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những đòn đánh ghen tình địch hiểm ác nhất của các bà vợ