Nhóm thanh niên tấn công, rạch mặt 1 phụ nữ trước cổng công ty

Gia Anh| 04/03/2020 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm thanh niên đuổi theo nữ công nhân đến tận cổng công ty rồi dùng dao rạch mặt người phụ nữ khiến nạn nhân phải khâu 25 mũi.

Ngày 4/3, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã bắt khẩn cấp Dương Vân Phương (31 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Hai đối tượng khác có liên quan đến vụ án là Nguyễn Thành Tâm (23 tuổi) và Vũ Ngọc Bình (23 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba) được cho tại ngoại.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 5 giờ 35 ngày 30/11/2019, chị N.T.K.H. (26 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, là công nhân) đi xe máy từ nhà đến công ty để làm việc. Khi chị đi qua cầu Suối Non, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức thì nhìn thấy 3 thanh niên bịt mặt đi xe máy đuổi theo mình.

Sợ bị cướp nên chị H. tăng ga chạy nhanh đến công ty. Nhưng khi vừa dừng xe ở cổng công ty, thì 3 thanh niên lạ cũng ập tới. Một người giữ xe, còn một người dùng vật nhọn rạch vào mặt chị H..

Nhóm thanh niên tấn công, rạch mặt 1 phụ nữ trước cổng công ty

Tâm và Phương (áo kẻ) tại cơ quan Công an

Phát hiện sự việc, bảo vệ của công ty chạy đến ứng cứu thì bị nhóm thanh niên này xô ngã. Sau khi gây ra vụ việc, nhóm thanh niên này đã bỏ trốn. Chị H. được đưa đi cấp cứu với vết thương ở vùng mặt và phải khâu 25 mũi. Kết quả giám định thương tích của nạn nhân là 12%.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã xác định, Tâm là người đã giữ chị H. để cho Phương dùng dao rạch mặt. Còn Bình là người điều khiển xe máy chở Phương đuổi theo nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận là bảo vệ của 1 công ty và có quen biết với 1 cô gái làm công nhân chung với chị N.T.K.H.. Phương nghe cô gái kể về việc mâu thuẫn trên mạng với chị N.T.K.H. nên bực tức và rủ nhóm bạn đi tìm chị H. để chặn đánh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên tấn công, rạch mặt 1 phụ nữ trước cổng công ty