Nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đâm chết người

T.T(TH)| 28/11/2015 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông đang nằm ngủ trong nhà thì bị một nhóm thanh niên lạ mặt xông vào dùng vật nhọn đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Tin pháp luật trên báo Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 27/11, một nhóm thanh niên lạ mặt đã xông vào nhà ông Nguyễn Hoàng Phú (43 tuổi, ở hẻm 904, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) dùng vật nhọn tấn công nạn nhân khi ông này đang ngủ.

Nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đâm chết người

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định bị đâm nhiều nhát vào người và gục xuống, khi người thân phát hiện sự việc, đưa đi cấp cứu nhưng ông Phú đã tử vong.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã rời khỏi hiện trường. Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trên Zing cho biết, vào chiều cùng ngày, ông Phú có đến quán cà phê ở đầu hẻm nhà và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người, sau đó ông về nhà thì xảy ra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đâm chết người