Nhóm đối tượng truy sát nạn nhân vào tận bệnh viện

Tuyến Trang| 09/04/2017 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/4, tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, tại bệnh vừa xảy ra một vụ hỗn chiến khiến một số người bị thương. Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 20h tối 8/4.

Theo nguồn tin trên, vào khoảng 19h cùng ngày, trạm y tế xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân (Cà Mau) tiếp nhận hai người bị thương nặng do bị chém, gồm: Trần Thanh Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Hoàng Tuấn (33 tuổi), cùng ngụ ấp Cái Bác xã Tân Hưng Tây huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Nhóm đối tượng truy sát nạn nhân vào tận bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước, nơi vừa xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

Do thương tích của nạn nhân khá nặng nên Trạm y tế Tân Hưng Tây đã cho các nạn nhân chuyển viện đến Bệnh Viện đa khoa huyện Cái Nước để tiếp tục điều trị.

Sau khi hai nạn nhân nói trên vừa nhập viện khoảng 30 phút thì bất ngờ có một nhóm người mang theo hung khí xong vào bệnh viện, truy sát một băng nhóm đang đưa 2 người bị thương vào bệnh viện cấp cứu đã khiến một số người bị thương.

Một cán bộ có trách nhiệm thông tin, vụ việc xảy ra tại bệnh viện, ngay chốn đông dân cư nên có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem làm cho tình hình trở nên hết sức rối loạn.

Sau đó không lâu, lực lượng làm nhiệm vụ công an địa phương đã có mặt can thiệp nên cuộc hỗn chiến mới dừng lại.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục tiến hành các thao tác nghiệp vụ phục vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đối tượng truy sát nạn nhân vào tận bệnh viện