Nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh sa lưới

Hải Phong| 01/09/2018 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/9, tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an TX. Đông Triều vừa bắt giữ nhóm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trong thời gian gần đây tại Quảng Ninh và Hải Dương.

Theo điều tra, từ tháng 5/2018, trên các địa bàn thị xã Đông Triều, TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) và thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương) xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy.

Nhận được trình báo, Công an TX Đông Triều đã vào cuộc điều tra, theo dõi các đối tượng gây án. Đầu tháng 8/2018, lực lượng công đã tổ chức bắt bắt giữ 3 đối tượng là Vũ Trí Quỳnh (SN 1976, trú tại khu Vĩnh Sinh, phường Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh), Nguyễn Văn Toàn (SN 1987) và Phạm Văn Hòa (SN 1983) cùng trú tại khu Hạ Chiểu, thị trấn Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 4 xe máy cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

 Nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh sa lưới

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, từ đầu tháng 5/2018 đến khi bị bắt giữ đã thực hiện 10 vụ trộm cắp, lấy được 11 xe máy của người dân trên các địa bàn TX Đông Triều, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và TX Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Toàn bộ số xe máy trộm cắp được các đối tượng tiêu thụ tại khu vực ngã 3 đường 10 thuộc phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Thủ đoạn của các đối tượng là lợi dụng vào thời điểm đêm tối trong những ngày trời mưa, dùng kìm cộng lực cậy phá cửa đột nhập vào nhà dân để trộm cắp xe máy.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh sa lưới