Nhóm dân quân dùng gậy đánh người tới tấp

An An| 03/05/2016 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số dân quân bao vây nhóm thanh niên sau đó dùng gậy, dùi cui đánh liên tiếp vào người. Vụ ẩu đả xảy ra vào đêm 30/4 tại Dĩ An, Bình Dương.

Ngày 3/5, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh khoảng 6 người mặc đồng phục màu xanh ẩu đả với một số người dân khác gây hỗn loạn ở một con phố.

Được biết, vụ việc xảy ra tại khu phố Bình Đường 2, phường An Bình (Dĩ An, Bình Dương). 6 người mặc áo xanh được xác định là dân quân của phường An Bình.

Nhóm dân quân dùng gậy đánh người tới tấp

Hiện trường vụ ẩu đả

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 30/4 tổ dân quân phường An Bình đi làm nhiệm vụ thì phát hiện một số người vi phạm giao thông. Ngay sau đó, giữa tổ dân quân và nhóm người vi phạm giao thông đã xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả. Tổ dân quân đã dùng dùi cui đánh liên tiếp vào một thanh niên không mặc áo. Một người khác cũng bị dân quân tát, tóm cổ kéo đi. Vụ việc gây hỗn loạn khu phố Bình Đường 2.

Liên quan đến vụ việc, Ban Chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An cho biết đã đình chỉ công việc với 6 dân quân tham gia vụ đánh người trên để điều tra, làm rõ.

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm dân quân dùng gậy đánh người tới tấp