Nhóm côn đồ xông vào tiệm sơn, ném bom xăng truy sát nhân viên

Hồ Giàu| 01/03/2018 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm thanh niên khoảng 20 đối tượng đã đến đập phá, ném bom xăng và truy sát nhân viên của một tiệm sơn ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 1/3, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm đối tượng có hành vi đập phá tài sản, phóng hỏa và chém người gây thương tích.

Theo thông tin, khoảng 21h30' ngày 28/2, tại tiệm sơn cũng là nơi ở của gia đình anh Huỳnh Thanh Thuận (khu phố 2, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa), một nhóm thanh niên hàng chục người bất ngờ đỗ xe máy bên ngoài rồi cầm hung khí xông vào chém người.

Nhóm côn đồ xông vào tiệm sơn, ném bom xăng truy sát nhân viên

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lúc này, có hai nhân viên tiệm sơn đang có mặt tại đây đã bỏ chạy. Tuy nhiên, em Boi (14 tuổi, nhân viên tiệm sơn xe) đã bị nhóm đối tượng này chém bị thương nhẹ ở cánh tay. Những người có mặt trong nhà lúc đó hoảng hốt đã tháo chạy ra đường hẻm phía sau để thoát thân.

Không đánh được người, nhóm thanh niên nói trên đã đập phá đồ đạc, làm hư hỏng hai chiếc xe máy (của khách đang gửi để sơn) và một số vật dụng khác. Đặc biệt, nhóm đối tượng này còn ném khoảng 4 quả bom xăng, làm lửa bắt cháy một số đồ đạc trong nhà. Do dập lửa kịp thời nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Sau 30 phút gây náo loạn, nhóm côn đồ rời khỏi hiện trường. Theo anh Thuận, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhân viên tiệm sơn và nhóm thanh niên trên.

Vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ xông vào tiệm sơn, ném bom xăng truy sát nhân viên