Nhóm côn đồ xông vào nhà đánh một phụ nữ vì tố cáo tiêu cực

Bá Mạnh| 31/10/2017 06:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức xúc trước những tiêu cực của cán bộ xã, bà Bé đã làm đơn tố cáo. Trong lúc cơ quan chức năng đang thụ lý vụ việc thì người phụ nữ này bị côn đồ xông vào nhà hành hung, dọa giết.

Ngày 30/10, trao đổi với báo chí, ông Phạm Xuân Khánh – Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận: “Trên địa bàn vừa có một phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh đập phải nhập viện”. Nạn nhân là bà Thái Thị Bé (61 tuổi, trú tại xóm 7, xã Phúc Trạch, Hương Khê).

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 29/10, khi bà Bé đang ở kiốt bán hàng của gia đình (xóm 7, xã Phúc Trạch) thì nhóm côn đồ gồm 3 đối tượng lạ mặt đi xe máy đến đe dọa. Sau đó, một trong 3 đối tượng trên đeo khẩu trang kín mặt xông vào kiốt đánh bà, rồi rút dao thách thức đe dọa giết cả gia đình người phụ nữ này.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà Bé đã làm đơn trình báo với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Bà Bé được gia đình đưa đến khám và điều trị tại BVĐK Hương Khê trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu.

Nhóm côn đồ xông vào nhà đánh một phụ nữ vì tố cáo tiêu cực

Bà Bé điều trị tại BVĐK huyện Hương Khê.

Bà Bé được đánh giá là người thẳng thắn, có nhiều hoạt động đấu tranh chống tiêu cực tại địa phương. Gần nhất, bà Bé đã làm đơn tố cáo một lãnh đạo xã này vì cho rằng có hành vi chiếm dụng 1.300m2 đất của Hội phụ lão thôn 7 để làm đất vườn trồng cây và làm nhà trên đất nông nghiệp.

Sau khi nhận đơn tố cáo của bà Bé, Ban thường vụ Huyện ủy Hương Khê đã giao cho Ủy ban Kiểm tra huyện Hủy vào cuộc xác minh, đồng thời yêu cầu thanh tra nội dung đơn bà Bé phản ánh. Hiện nay, khi nội dung tố cáo của bà đang được các cấp tiến hành làm rõ thì bà Bé bị 3 đối tượng lạ mặt đến nhà đánh đập, đe dọa.

Trước đó, năm 2007, bà Bé đã tố cáo tiêu cực của cán bộ HTX Hồng Lạc và cán bộ xã, vụ việc được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, xử lý. Cùng thời điểm đó, trong lúc đi vắng, gia đình bà Bé bị kẻ xấu phóng hỏa đốt cháy ngôi nhà gỗ 3 gian trong đêm.

Hiện Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc, truy tìm các đối tượng côn đồ đánh người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ xông vào nhà đánh một phụ nữ vì tố cáo tiêu cực