Nhóm côn đồ hành hung cả công an xã

Thanh Phương| 11/06/2019 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/6, tin từ Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết đang tạm giữ 7 đối tượng trên địa bàn xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa đã dùng dao kiếm, ống tuýp nước đánh dân và cả Trưởng Công an xã, công an viên bị thương.

Theo kết quả điều tra, khoảng 20 giờ ngày 7/6, ông Đỗ Duy Tám, Trưởng Công an xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại thôn 1, xã Thiệu Tân xảy ra vụ xô xát, đánh nhau giữa 1 nhóm ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa với cháu ông là Hà Hữu Chính.

Nhóm côn đồ hành hung cả công an xã

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Ngay khi nhận được tin báo, ông Đỗ Duy Tám đã cùng các ông: Đỗ Viết Xuyên, công an viên; Đỗ Duy Lan, Trưởng thôn 1; Nguyễn Hữu Nhân, Đỗ Đăng Linh, thành viên tổ an ninh trật tự thôn 1 đến hiện trường để ngăn chặn, giải quyết vụ ẩu đả.

Khi công an có mặt tại hiện trường, 3 thanh niên đang đánh và gây thương tích cho anh Hà Văn Chính nên đã tiến hành khống chế 1 đối tượng. Đồng thời yêu cầu về trụ sở công an xã để làm rõ nhưng người này không chấp hành. Khoảng 5 phút sau, có 1 tốp thanh niên khoảng hơn 10 người đi trên 6 xe máy mang theo dao kiếm, ống tuýp nước tấn công gây thương tích cho các ông Đỗ Duy Tám, Đỗ Viết Xuyên, Đỗ Duy Lan, Nguyễn Hữu Nhân và Đỗ Đăng Linh.

Công an huyện Thiệu Hóa đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Đến ngày 9/6, 13 người liên quan đến vụ án này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Từ những chứng cứ có được, Công an huyện Thiệu Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự 7 tên côn đồ gồm: Dương Văn Long, Đỗ Đình Thắng, Lê Viết Hưng, Lê Viết Cường, Lê Viết Sơn, Mai Trọng Tiến và Nguyễn Tiến Anh để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự, cố ý gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thiệu Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ hành hung cả công an xã