Nhóm đòi nợ thuê mang ma túy vào khách sạn sử dụng

Công Anh| 27/12/2018 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Ngày 27/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vừa ập vào một khách sạn trên địa bàn bắt giữ 9 đối tượng có hành vi sử dụng ma túy đá. Qua khai thác, lộ diện nhóm này có một số đối tượng có hành vi cho vay nặng lãi.

Nhóm đòi nợ thuê mang ma túy vào khách sạn sử dụng

Công an phát hiện ra ổ nhóm đòi nợ thuê trong khách sạn

Trước đó, đêm 25/12, khi 9 người (gồm 7 nam và 2 nữ) đang sử dụng ma túy đá trong một khách sạn thì bị công an bắt giữ.

Qua làm rõ, có 4 đối tượng trong nhóm này chuyện cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê và từng ném chất bẩn vào một nhà dân trú phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An nhiều tháng trước đó.

Danh tính các đối tượng này được xác định là Nguyễn Văn Vương (SN 1987), Nguyễn Văn Ngọc (SN 1997), Hoàng Tuấn Dũng (SN 1994), cùng trú tại xã Hưng Tây, Hưng Nguyên (Nghệ An) và Nguyễn Văn Thắng (SN 1992) trú tại xã Nam Giang, Nam Đàn (Nghệ An).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận Nguyễn Văn Vương là đối tượng cầm đầu chuyên đi đòi nợ thuê, đe doạ, ném chất bẩn vào nhà người dân.

Hiện Công an TP Vinh đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Vương, Ngọc, Dũng và Thắng để điều tra làm rõ về tội danh Gây rối trật tự công cộng. 5 đối tượng còn lại, qua xét nghiệm xác định dương tính với chất ma túy, nên CATP Vinh đã lập hồ sơ xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đòi nợ thuê mang ma túy vào khách sạn sử dụng