Nhóm côn đồ mang hung khí quậy phá, uy hiếp người dân

Gia Anh| 03/08/2019 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm côn đồ mang theo húng khí xông đến lều của gia đình anh Sáng đang ngủ để quậy phá, uy hiếp. Tuy nhiên ngay sau đó bị cảnh sát nổ súng khống chế, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Công an xã Dương Tơ (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) vẫn đang tiếp tục làm việc với nhóm 4 đối tượng để làm rõ hành vi mang hung khí đến quậy phá, uy hiếp người dân.

Theo đó, rạng sáng 01/8, khi gia đình anh Trần Văn Sáng (34 tuổi) đang ngủ tại lều bạt ven đường gần căn villa ở tổ 4, ấp Suối Mây, xã Dương Tơ thì bị nhóm côn đồ gồm 4 người do Bùi Tiến Quân (con trai ông B.V.C., chủ doanh nghiệp ở thị trấn Dương Đông) cầm đầu đến gây rối. 

Nhóm đối tượng đã dùng 2 cây gậy sắt dài khoảng 1,5m và 1 con dao tự chế xông vào lều bạt của anh Sáng gây gổ. Thấy nguy hiểm, anh Sáng đã gọi điện cầu cứu Công an xã Dương Tơ.

Khi Công an xuất hiện, nhóm đối tượng vẫn hung hãn xông vào lều của anh Sáng, liên tiếp đe dọa đòi giết anh Sáng. Khi anh Sáng lấy điện thoại ra để ghi lại hình ảnh thì Quân đã giật chiếc điện thoại và đập xuống đất.

Thấy tình hình căng thẳng, Cảnh sát phải nổ súng chỉ thiên để thị uy thì nhóm người của Quân mới chịu dừng lại. Sau đó, lực lượng Công an tăng cường đã có mặt và khống chế nhóm côn đồ về trụ sở, thu giữ toàn bộ hung khí.

Theo anh Sáng, gia đình anh bị côn đồ tấn công xuất phát từ việc tranh chấp khu villa thuê để kinh doanh dịch vụ lưu trú từ tháng 4/2017. Bốn tháng trước, anh Sáng bị nhà thầu xây khu villa cho người dọn đồ ra ngoài khiến gia đình 5 người phải che lều bạt ở tạm ở vỉa hè.

Bốn tháng qua, anh Sáng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý hình sự nhóm người có hành vi xâm phạm chỗ ở của người khác nhưng không được chấp nhận. Trong lúc chuẩn bị đơn khiếu nại tiếp thì bị nhóm côn đồ quậy phá vào rạng sáng 1/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ mang hung khí quậy phá, uy hiếp người dân