Nhậu say, rủ nhau đi cướp

Trần Hùng| 23/07/2015 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhậu say, 3 đối tượng bàn nhau cướp tài sản của người đi đường. Gây án không được bao lâu, 2 trong 3 đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tên còn lại vẫn đang bị công an tiếp tục truy bắt.

Chiều 22/7, Công an xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã bắt giữ 2 trong 3 đối tượng thực hiện hành vi cướp xe máy. Đối tượng còn lại đang tiếp tục truy bắt.

Danh tính của các đối tượng trên được xác định là Lê Hoàng Vũ (31 tuổi), Lâm Hoàng Vũ (26 tuổi) và Nguyễn Sơn Tùng (29 tuổi, cùng ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Nhậu say, rủ nhau đi cướp

Hai đối tượng Lâm Hoàng Vũ và Nguyễn Sơn Tùng

Theo đó, khoảng 19h00’ ngày 21/7, các đối tượng này sau khi nhậu say đã bàn kế hoạch chặn cướp xe máy của người đi đường.

Bàn tính xong, cả 3 đến đoạn đường vắng thuộc xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ) chờ cơ hội. Phát hiện ông Nguyễn Quang Dũng (40 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh 1, xã Hòa Ninh) đang điều khiển xe máy chạy ngang qua. Ngay lập tức đối tượng Lê Hoàng Vũ cầm khúc gỗ đánh nạn nhân ngã xuống đường. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, các đối tượng cướp lấy tài sản của ông Dũng rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ông Dũng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công an địa phương. Ngay sau đó đối tượng Lâm Hoàng Vũ và Nguyễn Sơn Tùng đã bị lực lượng trinh sát bắt giữ ngay sau đó. Riêng đối tượng Lê Hoàng Vũ đã bỏ trốn, công an tiếp tục truy bắt.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say, rủ nhau đi cướp