Nhát dao oan nghiệt của gã người yêu

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hải Dương vừa bắt tạm giam Trần Minh Tấn (SN 1991, trú tại xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương) về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu (SN 1993, trú tại xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách). Đêm 21-2, ông Trần Minh Lợi (SN 1973, chú ruột Tấn) nhận được điện thoại của Tấn sang nhà có việc gấp. Khi đến nơi, ông Lợi hoảng hốt thấy một cô gái trẻ nằm bất độn

Qua truy xét, Công an xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu (SN 1993), người yêu Tấn. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị 12 vết thương trên khắp cơ thể, trong đó có một vết cắt dài trên cổ dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Rạng sáng hôm sau 22-2, Tấn đã đến Công an huyện Nam Sách đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hung thủ Trần Minh Tấn tại cơ quan Công an

Tại Cơ quan điều tra, Tấn khai, cuối năm 2008, Tấn tình cờ quen với chị Thu là công nhân một công ty may và nhanh chóng "chinh phục" được cô gái. Chuyện tình của đôi trai gái trẻ được gia đình hai bên ủng hộ, chỉ còn chờ đến ngày nên vợ, thành chồng... Thời gian gần đây, do không có công ăn việc làm ổn định nên Tấn suốt ngày rong chơi, đàn đúm. Chị Thu nhiều lần góp ý nhưng Tấn vẫn không chịu sửa chữa khiến cả hai này sinh mâu thuẫn. Trong khi đó, lũ trai làng lại kháo nhau chị Thu có bạn trai mới nên Tấn càng thêm ấm ức. Tấn đã hẹn gặp chị Thu để nói chuyện.

Tối 21-2, Tấn đưa người yêu đi chơi, trên đường đi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Tấn đã quay đầu xe và đưa bạn gái về nhà mình ra tay sát hại. Thấy nạn nhân còn giẫy giụa, Tấn dùng dao cắt cổ, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

P.Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhát dao oan nghiệt của gã người yêu