Nhân viên Thế giới di động nhét đá vào hộp để đánh tráo iPhone

Tuyết Nhung(TH)| 27/10/2016 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 26/10, nguồn tin từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị vừa thụ lý và tiến hành điều tra việc một nhân viên Thế giới di động đánh tráo iPhone bằng cách nhét đá vào hộp.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 15/10 một vị khách đã tới mua một chiếc iPhone 6s Plus tại cửa hàng Thế giới di động, chi nhánh Km2, thành phố Yên Bái. Sau khi đã thanh toán tiền và hóa đơn, khi về nhà kiểm tra thì phát hiện bên trong toàn đá cuội.

Nhân viên Thế giới di động nhét đá vào hộp để đánh tráo iPhone

Nhân viên Thế giới di động đánh tráo iPhone bằng cách nhét đá vào hộp

Sự việc đã được vị khách này mang tới cửa hàng để yêu cầu làm rõ. Tại đây, các nhân viên đã kiểm tra và xác nhận có sự việc nêu trên. Đồng thời đại diện cửa hàng Thế giới di động cho biết hộp máy còn nguyên seal nilon.

Người quản lý cửa hàng đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng. Qua quá trình điều tra và thu thập thông tin, đối tượng đã thực hiện hành vi gian lận trên là N.V.N (thường trú tại Yên Bái) là nhân viên kho siêu thị vào làm từ tháng 4-2016.

Tính từ thời điểm vào làm việc và đến khi nghỉ N. đã thực hiện “móc ruột" 13 chiếc iPhone và thay bằng đá. Bên cạnh đó N.V.N cũng là người làm thất thoát 5 chiếc smartphone khác.

Hiện hệ thống Thế giới di động chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan Công an để xử lý theo quy định của Pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Thế giới di động nhét đá vào hộp để đánh tráo iPhone