Nhân viên nhà hàng chiều khách từ A đến Z

Ngọc An| 25/10/2018 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi để các "quý ông" vui vẻ trong phòng VIP, nếu khách có nhu cầu "tới bến" các nhân viên sẵn sàng sang nhà nghỉ kế bên để hành lạc.

Cơ quan Công an quận 1, TP.HCM ngày 25/10 cho biết đang tạm giữ một số đối tượng là quản lý nhà hàng Thành Vinh, nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối ngày 24/10, lực lượng chức năng thuộc Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Thời điểm kiểm tra, tại các phòng VIP của nhà hàng, phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách.

Nhân viên nhà hàng chiều khách từ A đến Z

Các nhân viên của nhà hàng (Ảnh:TL)

Cùng thời điểm trên, Công an kiểm tra khách sạn Em & Mi nằm cách nhà hàng này vài chục mét đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Các gái bán dâm khai nhận là nhân viên của nhà hàng Thành Vinh. Sau khi phục vụ khách ở nhà hàng, nếu khách có nhu cầu "tới bến", quản lý nhà hàng sẽ điều các nhân viên phục vụ được khách để mắt sang khách sạn kế bên để hành lạc với giá 2 triệu đồng, ngoài ra quản lý được 1 triệu đồng tiền môi giới.

Công an đã lập biên bản xử phạt nhà hàng trên, đồng thời đang điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên nhà hàng chiều khách từ A đến Z