Nhẫn tâm sát hại vợ cũ và con trai sau ly hôn 2 tuần

T.Thuỷ| 30/05/2018 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 tuần ly hôn, Tú và vợ cũ xảy ra mâu thuẫn, Tú đã dùng dao chém liên tiếp vào người vợ, khi con trai 17 tuổi vào can ngăn cũng bị đối tượng đâm trọng thương dẫn đến cả hai nạn nhân tử vong.

Ngày 29/5, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nhẫn tâm sát hại vợ cũ và con trai sau ly hôn 2 tuần

Nguyễn Anh Tú tại cơ quan Công an

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, sau khi ly hôn khoảng 2 tuần, tối 28/5, Tú và vợ cũ là Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ cùng địa phương)  xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 5 giờ 30 sáng 29/5, do bực tức vì mâu thuẫn hôm trước, Tú đã dùng roi chích điện chích vào người chị Như rồi dùng dao chém liên tiếp vào đầu, người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Thấy vậy, con trai Tú là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi) lao vào can ngăn nhưng cũng bị Tú cầm dao đâm vào vụng bụng khiến nạn nhân gục xuống. Ngay sau đó, hai nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong do vết thương quá nặng. Về phần Tú, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt đối tượng gây án.

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, Tú đã bị bắt giữ tại khu vực ấp Đồng C, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.

Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhẫn tâm sát hại vợ cũ và con trai sau ly hôn 2 tuần