Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi

Thanh Phương| 26/11/2017 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/11, Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa Trình Hữu Thành cho biết, hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra. Lực lượng cảnh sát hình sự nỗ lực rà soát tất cả những đối tượng nghi vấn, truy tìm tung tích cháu bé bị cướp đi.

Như đã thông tin, khoảng 19h ngày 25/11, một đôi nam nữ đi xe máy, bịt khẩu trang xông vào nhà anh Lê Hữu Thuận (đường Nguyễn Du, khu phố 1, P. Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa), dùng dao khống chế bà Xuân (mẹ anh Thuận) rồi cướp cháu bé 20 ngày tuổi trên tay.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo lời hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Thuận chuyển đến đây ở gần chục năm nay. Cả hai đều hiền lành, được mọi người trong xóm yêu quý chưa có mâu thuẫn hoặc cự cãi với ai.

“Đang ở nhà, tôi nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà anh Thuận nên vội vàng chạy ra xem. Tới cổng thì thấy bà nội cháu bé đang nằm bất tỉnh, mũi chảy máu. Dựng bà Xuân dậy mới biết bị kẻ lạ mặt cướp cháu bé đi", anh N. hàng xóm anh Thuận cho biết.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi

Bà Thương tỏ ra lo lắng vì cháu ngoại bị bắt đi

Một số nhân chứng kể lại, sau khi tỉnh lại bà Xuân có hình dung ra hai đối tượng lạ mặt đã bắt cóc cháu bé gồm 1 nam và 1 nữ, đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ. Khi người phụ nữ đi vào trong nhà để túm lấy cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế người bà Xuân. Cả hai đối tượng giằng co lôi Xuân và cháu bé ra ngoài cửa.

Bà Phạm Thị Thương (72 tuổi, trú tại tỉnh Nam Định) - bà ngoại cháu bé bị bắt cóc, sau khi nhận được tin báo cũng đã tức tốc thuê xe từ Nam Định để vào Bỉm Sơn.

“Khi tôi tới đây, nghe bà nội cháu kể, lúc đó, bà đang ngồi trong nhà bế cháu, xem tivi, còn Thuận đi đón thằng lớn nên chỉ chốt cửa ngoài. Bỗng có một đôi nam nữ bịt mặt xông vào, người nam gí dao vào cổ bà Xuân, còn người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc. Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe còn đạp bà ngã xuống đất, rồi cả hai lên xe máy phóng đi”.

Tại địa điểm bà Xuân bị ngã, mọi người phát hiện được một khăn ướt, một chiếc mũ của cháu bé và 1 chiếc dép nghi là của nghi phạm bắt cóc bị tuột trong lúc giằng co với bà nội cháu bé.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an thị xã Bỉm Sơn đã lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi