Nhắc nhở không bấm còi, nam thanh niên bị đâm chết

Trương Huê| 16/09/2015 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy hai thanh niên vừa chạy xe với tốc độ cao vừa bấm còi inh ỏi, một người trong nhóm của Duyên ra nhắc nhở. Lập tức hai thanh niên quay lại cầm dao lao vào tấn công, vì không kịp chạy nên Duyên bị đâm một nhát vào bụng và tử vong sau đó.

Ngày 16/9, thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào đêm ngày 14/9. Nạn nhân là anh Hà Văn Duyên (SN 1996, trú tại xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn).

Theo đó vào thời điểm trên khi anh Duyên cùng nhóm bạn trong thôn đang ngồi hóng gió tại đoạn đường liên thôn cách nhà mình khoảng 1km. Lúc này có hai thanh niên đi trên xe máy, vừa chạy với tốc độ cao vừa bóp còi inh ỏi. Vì trời đã khuya, nên một người trong nhóm của Duyên lên tiếng nhắc nhở: “Khuya rồi xin đừng bóp còi để cho mọi người ngủ”.

Nhắc nhở không bấm còi, nam thanh niên bị đâm chết

Nhắc nhở không bấm còi, nam thanh niên bị đâm chết

Người thân trong gia đình đau xót trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân Hà Văn Duyên

Sau lời nhắc nhở, hai thanh niên chạy xe máy lập tức quay lại mang theo hung khí xông vào tấn công nhóm của Duyên. Trước tình huống bất ngờ, Duyên không kịp chạy nên bị đâm một nhát vào ổ bụng rồi gục xuống tại chỗ.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, anh Hà Văn Lực và anh Vi Văn Tám đang ngồi uống nước trong nhà gần đó vội chạy ra can ngăn nhưng cũng bị hai đối tượng lạ mặt trên dùng hung khí tấn công khiến hai anh bị thương tích.

Sau khi gây án hai đối tượng lên xe rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Duyên đã tử vong.

Nhận được thông tin Công an huyện Nghĩa Đàn lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Danh tính hai nghi phạm được xác nhận là Ngân Văn Hoàn (SN 1983) và Ngân Văn Dũng (SN 1987) cùng trú tại khối 7, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An, là hai anh em ruột. 

Hiện công an huyện Nghĩa Đàn đã triệu tập hai đối tượng để lấy lời khai và  tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhắc nhở không bấm còi, nam thanh niên bị đâm chết