Nhà báo bị cứa cổ trong đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người nghe tiếng kêu thất thanh trong căn nhà đóng kín số 8/24K đường Lê Văn Thọ (phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM) của ông Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam. Khi mọi người đến thấy gia chủ nằm quằn quại trên vũng máu.

Ông Thành trong bệnh viện. Ảnh: Q.T

Ngay trong đêm 20-3, ông Thành được đưa đến bệnh viện với nhiều chấn thương ở đỉnh đầu, vết cắt sâu ở cổ và các thương tích khác trên người.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Ông Thành cho biết, kẻ cố sát mình là Nguyễn Hữu Lợi, Giám đốc công ty nước đóng chai, trụ sở tại quận Tân Phú. Ông quen Lợi từ 3 năm trước khi công ty người này hợp tác với báo của ông làm từ thiện. Cách đây khoảng nửa năm, cả hai hoàn toàn mất liên lạc.

Chiều 20-3, Lợi gọi điện đòi thăm nhà ông Thành để bàn chuyện làm ăn. Vì gã giám đốc này từng là đối tác làm ăn trước đây của báo nên ông Thành đã đồng ý. Lợi cho biết vừa thành lập một xưởng sản xuất nước đóng chai tại huyện Củ Chi nên nhờ ông Thành in thiệp mời khách, thiết kế túi đựng quà cũng như làm quảng cáo trên báo.

Tên này xin đi nhờ nhà vệ sinh và đi vào bếp. Khi gia chủ vào theo thì tên này bất ngờ xông đến bóp cổ, xô ông Thành vào góc bếp. Ngay sau đó gã rút chiếc búa đập tới tấp vào đầu ông. Nạn nhân vùng vẫy kêu cứu liền bị hung thủ lao theo dùng dao cứa cổ.

Ngày 24-3, Công an quận Gò Vấp cho biết gã giám đốc này nợ nần rất nhiều, hiện đã ly dị vợ và nguyên nhân gây án có thể là để cướp tài sản.

K.Tường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà báo bị cứa cổ trong đêm