Ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu

Sơn Tùng| 29/12/2016 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/12, Đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng tuần tra kiểm soát vừa bắt quả tang một xe biển số xanh ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu trong đêm.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 28/12, trong quá trình tuần tra trên tuyến đường Hồ Chí Minh tại Km 1398+300, đoạn qua xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, Quảng Nam, lực lượng CSGT phát hiện xe ô tô mang BKS 31A-0242 có dấu hiệu nghi vấn.

Khi xe của lực lượng chức năng tiến lại gần kiểm tra thì một nhóm đối tượng bất ngờ bỏ chạy tán loạn, trên xe chỉ còn ba người.

Ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu

Xe biển xanh chở gỗ lậu

Kiểm tra xe biển số xanh số này, đội 2 phát hiện trên xe chở 3 phách gỗ loại Dỗi Hương dài 2m. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Hoàng Xuân Tiến (24 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đã không xuất trình được giấy tờ hợp pháp về xe và số gỗ trên.

Tài xế Tiến khai nhận đã mua số gỗ trên của một người dân và đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ, còn chiếc xe biển xanh được mua thanh lý từ một cơ quan.

Lực lượng CSGT cho biết, tài xế đã dùng phương thức ngụy trang chiếc xe thành xe cứu thương, bên ngoài kính được dán băng màu đen, trong xe đặt những khung sắt nhằm để bỏ gỗ cho chắc chắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu