Người vợ đau đớn tố chồng là công an ngoại tình, bạo hành dã man

Huy Hùng| 03/12/2014 04:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cứ sau mỗi lần yêu cầu chồng chấm dứt việc ngoại tình thì chị L - vợ anh Qúy lại phải chịu đựng những trận bạo hành dã man, đã không dưới 2 lần chị bị đánh đến mức bất tỉnh.

Chỉ vì “tình tay ba”

Trong đơn thư gửi cho chúng tôi chị Phạm Thị L (trú tại Đường Láng – Phường Láng Thượng – quận Đống Đa – Hà nội) cho biết mình đã bị chồng là anh Hoàng Xuân Qúy hiện đang là chiến sỹ công an đang công tác tại Hà Nội đánh đập, bạo hành nhiều lần.

Trên người vô số vết bầm tím, thương tật, chị Phạm Thị L. hoảng loạn khi kể về chuỗi ngày bị chồng hành hạ.

Chị L cho biết “Trong thời gian chồng tôi bồ bịch qua lại với một cô sinh viên thì chồng tôi không lo cho gia đình, vô trách nhiệm với con, tôi thường xuyên bị chồng đánh đập hành hạ, dùng bạo lực và khủng bố tinh thần nghiêm trọng”.

Được biết chị L và anh Qúy lấy nhau từ năm 2008, đến nay đã 6 năm trôi qua và có 1 bé trai 5 tuổi khoẻ mạnh. Tuy nhiên trong thời gian chung sống anh Quý - chồng chị L mải chơi bỏ bê trách nhiệm với gia đình. Từ tháng 08 năm 2011 chị L phát hiện anh Qúy có bồ, quan hệ bất chính với cô gái tên Huyền sinh năm 1992 quê ở Hải Phòng.

Sự việc trở nên căng thẳng khi chị L phát hiện anh Qúy có qua lại bồ bịch với cô gái trên và bị bắt gặp tại quán cà phê khi họ có những cử chỉ thân mật âu yếm nhau. Sau khi 3 người gặp mặt cùng nói chuyện thì cô gái tên Huyền đã hứa chấm dứt mối quan hệ bất chính với chồng chị L.

Người vợ đau đớn tố chồng là công an ngoại tình, bạo hành dã man

Bản cam kết của chị Huyền về việc sẽ chấm dứt mối quan hệ với anh Quý

Vì thể diện của chồng và bản thân là công chức nhà nước, không hay ho gì khi làm to chuyện nên chị L đã nhẫn nhịn bỏ qua.

Tuy nhiên tình trạng trên không được cải thiện mà anh Qúy vẫn tiếp tục có quan hệ bất chính với cô gái kia.

Theo chị L kể: “Sau khi biết chuyện tôi có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô gái kia yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với chồng tôi nhưng cô gái đó còn chửi bới đe dọa tính mạng của 2 mẹ con tôi khiến tôi phải nhờ gia đình can thiệp. Sau khi xuống tận nhà và nói chuyện với bố mẹ cô gái kia thì cô gái đó có tìm gặp tôi tỏ vẻ ăn năn hối lỗi, đồng thời viết bản tường trình và cam kết “hứa chấm dứt mối quan hệ với anh Quý”.

Dọa giết cả vợ lẫn con?

"Chồng tôi thường xuyên đe dọa khủng bố tinh thần của tôi và nói nếu báo chính quyền thì không còn gì nữa, không thể tiếp tục sống với nhau được nữa, sẽ ly hôn và đe doạ nếu làm to chuyện tao sẽ giết chết cả nhà mày, con mày sau đó tao sẽ tự vẫn”.

Do con còn nhỏ, lại không muốn con phải sống trong cảnh gia đình đổ vỡ, thiếu thốn tình cảm nên gần 6 năm qua chi L đã cắn răng chịu đựng những trận đòn như trời giáng xuống đầu và những vết thương cũng tăng dần theo thời gian.

Người vợ đau đớn tố chồng là công an ngoại tình, bạo hành dã man

Những vết thương để lại sau mỗi trận”tra tấn” của anh Qúy đối với chị L

Tháng 10 năm 2011, chỉ vì nguyên nhân vợ không nghe điện thoại mà anh Qúy đến tận trường nơi chị L học thêm văn bằng hai để đánh vợ giữa đám đông, cô giáo bộ môn và các bạn trong lớp phải chạy ra can ngăn nhưng cũng không được. Tới khi ra khỏi cổng trường anh Q lại đánh và kéo lê chị L ngoài đường. Do bị đánh quá nhiều nên chi L được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, khó thở, người tím tái.

Tiếp đó vào tháng 11/2011, một trận đòn roi như hành hình lại được anh Qúy áp dụng với vợ. “Chỉ vì chuyện nhỏ nhặt chồng tôi đánh tôi làm tôi bất tỉnh sau đó lấy nước lạnh hất vào mặt tôi để tôi tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi thấy toàn thân ướt sũng nước, khắp người đau ê ẩm nhưng tôi không dám chống lại và cũng không thể chống lại được” Chị L kể lại trong nước mắt.

1 giờ sáng ngày 19/01/2012, sau khi bất đồng lời qua tiếng lại thì anh Qúy lại trút những cái đấm, cái đá xuống đầu chị L. Khi không còn gắng gượng chịu đựng thêm được nữa và sợ sẽ có hậu quả đáng tiếc xảy ra nên chị L đã cầu cứu và nhờ tới sự giúp đỡ của công an phường. Tuy được mời lên công an viết bản tường trình và có nhiều hình thức răn đe nhưng anh Quý vẫn không thay đổi.

Biết chuyện con gái bị đánh và hành hạ dã man đã nhiều năm nay. Ông Thiếu là bố đẻ chị L nói sẽ làm đơn tố cáo, trình báo lên công an quận thì bị anh Qúy chửi bới, thách thức và đe doạ cả gia đình ông.

Do không chịu được thái độ hỗn xược, không những bạo hành vợ mà còn đe doạ cả gia đình nhà vợ nên ông quyết định không “nương tay” với chàng rể này nữa.

“Ngày 30/6/2014 vừa qua, tôi đã quyết định làm đơn và đem nộp cho lãnh đạo đơn vị công an nơi anh Qúy làm việc để đề nghị xem xét, giáo dục, kỷ luật anh Quý nhưng anh Quý đã biết và chờ sẵn ở cửa cơ quan. Tại đây do sợ bị kỷ luật nên anh Quý đã van xin tôi, hứa sửa đổi tính nết và ký vào bản cam kết hứa sẽ không bạo hành vợ nữa”-ông Thiếu nói.

Người vợ đau đớn tố chồng là công an ngoại tình, bạo hành dã man

Cam kết hứa sẽ không bạo lực với vợ con của anh Quý

Từ đó đến nay, tuy đã cam kết nhưng anh Quý vẫn tính nào tật nấy, không những sửa đổi mà còn tức giận, thường xuyên đánh vợ hơn. Cụ thể đêm 14/10/2014 anh Quý lại đánh chị L dã man khiến chị L không dám ở nhà mà phải bỏ chạy sang nhà hàng xóm. Sau khi quay về thì anh Quý lại thay toàn bộ khoá cửa nhằm không cho chị L được vào nhà nữa.

“Những trận đòn roi vẫn diễn ra liên tục đối với tôi như cơm bữa. Ngay đến cả đứa con thơ 5 tuổi của 2 vợ chồng cũng bị anh dùng dây thắt lưng đánh tím hết người”.

Bất chấp tất cả những lời góp ý của hàng xóm, can ngăn của gia đình. Những  trận đòn roi thừa sống thiếu chết vẫn diễn ra đối với chị L từng ngày, nhiều đơn tố cáo được chị gửi đi khắp nơi nhưng tiếng kêu cứu của chị L vẫn ở trong vô vọng. Hiện giờ để đảm bảo tính mạng cho mình và con trai nên chị đã phải đi ra ngoài thuê nhà trọ sống mà không dám sống chung với anh Quý.

Chị L rưng rưng: “Chồng tôi không chung thủy nên quan hệ ngoài luồng, vi phạm luật hôn nhân gia đình, vô trách nhiệm với vợ con, thường xuyên đánh đập, hành hạ, xúc phạm nhân phẩm gây ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần tôi. Hiện giờ tôi chỉ mong muốn các cơ quan chức năng, các cấp có thẩm quyền giải quyết, bảo vệ quyền lợi của những người phụ nữ bị chồng bạo lực ngược đãi như tôi, giúp tôi có hướng giải quyết tránh những trận đòn, những trận bạo lực gây đau đớn về thể xác và tinh thần của chồng tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người vợ đau đớn tố chồng là công an ngoại tình, bạo hành dã man