Người phụ nữ bị tống tiền vì "chat sex" với bạn quen qua mạng

Ngọc An| 14/10/2020 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được bạn quen qua mạng gạ "chat sex" để đổi điểm nhận quà, người phụ nữ có chồng không ngần ngại làm theo và nhận "quả đắng".

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can Ngô Văn Thiện (SN 1997, quê huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 9) cho Công an quận 9 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, thông qua mạng xã hội Bigo Live Thiện kết bạn và làm quen với chị N. (SN 1995, quê Bắc Giang). Hai bên trao đổi số điện thoại và trò chuyện với nhau.

Ban đầu nhắn tin qua lại tâm tình rồi Thiện gạ chị N. "chat sex" để Thiện đưa lên mạng Bigo Live để chị N. nhận quà. Thiện nói quà này có thể quy đổi thành tiền mặt, tưởng thật chị N đã làm theo hướng dẫn của Thiện.

Người phụ nữ bị tống tiền vì

Đối tượng Ngô Văn Thiện

Khi chị N. thực hiện các động tác khiêu dâm qua cuộc gọi video thì Thiện đã dùng điện thoại khác quay lại.

Sau khi có những đoạn clip này, Thiện bắt đầu nhắn tin đe dọa, uy hiếp chị N, buộc chị N phải chuyển tiền cho Thiện nếu không Thiện sẽ tung các clip này lên mạng.  

Lo sợ ảnh hưởng đến danh dự và gia đình nên chị N. đã nhiều lần chuyển tiền cho Linh với tổng số 9 triệu đồng. Thấy kiếm tiền dễ dàng nên mỗi lần thiếu tiền tiêu Thiện lại nhắn chị N. đe dọa. Không chịu nổi, chị N. đã tố cáo đến cơ quan công an.

Chiều 28/9 chị N. theo yêu cầu, đến gặp Thiện ở 1 quán cà phê tại đường Nguyễn Xiển, quận 9. Tại đây, Thiện còn uy hiếp, nêu cầu chị N cho quan hệ tình dục thì sẽ xoá các clip. Đúng lúc này, trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh đã ập đến bắt giữ Thiện, lập biên bản phạm tội quả tang. 

Vụ việc đang trong quá trình điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị tống tiền vì "chat sex" với bạn quen qua mạng