Người phụ nữ bị nhân tình của chồng đánh gây thương tích

Thu Hương| 04/06/2018 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc một người phụ nữ bị nhân tình của chồng dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh vào đầu bị thương, phải nhập viện cấp cứu xảy ra tại xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Theo đó, nạn nhân là chị Ph. (quê ở xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Người đã hành hung nạn nhân là L.T.T. (trú tại xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, chị Ph. là vợ của anh V. Thời gian gần đây, chị Ph. phát hiện chồng có quan hệ tình cảm sống như vợ chồng với một phụ nữ đã ly hôn là L.T.T.

Tối ngày 2/6, trên đường đi làm về, chị Ph. đã đi theo anh V. về nhà và gặp T. Sau đó, giữa chị Ph. và T. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, chị Ph. bị nhân tình của chồng dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh chảy máu đầu phải nhập viện chữa trị.

Đến khoảng 20 giờ 30 tối cùng ngày, Công an xã An Thọ nhận được thông tin người dân báo về vụ việc đã tới hiện trường xác minh, điều tra.

Sau đó thông tin, ảnh và clip về vụ việc trên đã được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Người phụ nữ bị nhân tình của chồng đánh gây thương tích

Chị Ph. bị đánh thương tích ở đầu

Ngày 4/6, Công an xã An Thọ cho biết, Công an xã đang phối hợp với chính quyền địa phương xử lý vụ việc theo quy định. Hiện, sức khỏe chị Ph. đã dần ổn định và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, chiều 29/5, tại chợ Vinh Cơ (phường Trần Phú, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh)  cũng xảy ra vụ việc, một phụ nữ bị đối tượng là “vợ hờ” của người chồng đã ly hôn đánh đến bị thương, phải nhập viện khâu 11 mũi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị nhân tình của chồng đánh gây thương tích