Người phụ nữ bị đâm hàng chục nhát dao tại ruộng rau

Đỗ Việt| 11/01/2016 19:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, bị hàng xóm đâm hàng chục nhát dao chết gục trên cánh đồng, xuất phát từ việc tưới nước thải của heo lên ruộng rau gây mùi khó chịu.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 7/1, tại cánh đồng xã Yên Dương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.  Nạn nhân xấu số là bà Nguyễn Thị Đ (53 tuổi, trú tại làng Cẩm, xã Yên Dương).

Người phụ nữ bị đâm hàng chục nhát dao tại ruộng rau

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên bà Đ ra mảnh ruộng rau nhà mình cách cổng làng văn hóa chừng mấy chục mét. Sau đó bà này đã tưới nước phân của heo ở một thùng chứa của một nhà gần đó vào ruộng rau.

Lúc này, nhà ông Bình (54 tuổi) ở cạnh mảnh ruộng phát hiện bà Đ tháo nước phân heo gây mùi hôi thối nên giữa hai người xảy ra cãi vã.

Được mọi người có mặt ở đó can ngăn, ông Bình đã bỏ về nhà. Tuy nhiên, một lúc sau ông Bình bất ngờ quay lại với một con dao trên tay, lạnh lùng đâm bà Đ liên tiếp, khiến bà Đ gục ngay tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Yên Dương đã phối hợp với Công an huyện Ý Yên tiến hành bảo vệ và phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Phạm Văn Nghị - Trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Bình đã ra cơ quan Công an trình báo sự việc. Nhận thấy dấu hiệu nghiêm trọng và tính chất phức tạp của vụ án, Công an huyện Ý Yên đã chuyển hồ sơ và đối tượng Bình lên Phòng Cảnh sát hình sự,  Công an tỉnh Nam Định để điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị đâm hàng chục nhát dao tại ruộng rau