Người đi gặt thuê quỳ xin tha mạng vì đóng ít tiền bảo kê

Đức Chung| 29/08/2017 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yêu cầu người đi gặt thuê phải nộp tiền bảo kê, tuy nhiên khi nhận được ít tiền, Hoàng liền thẳng tay đánh người khiến anh này phải quỳ xuống xin tha mạng.

Ngày 29/8, tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, vừa khởi tố đối tượng Võ Văn Hoàng (29 tuổi) về hành vi cướp tài sản và ban hành lệnh truy nã toàn quốc.

Người đi gặt thuê quỳ xin tha mạng vì đóng ít tiền bảo kê

Đối tượng Võ Văn Hoàng

Theo tài liệu cơ quan Công an, vào chiều 31/5 Hoàng đã chặn đường để đòi tiền bảo kê đối với anh Cao Văn Sửu (trú huyện Diễn Châu) khi anh Cường đưa máy gặt lúa tới cánh đồng ở xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc để gặt lúa cho người dân. Theo đó nếu anh Sửu thu 180.000 đồng/sào đất của người dân thì phải nộp bảo kê 40.000 đồng.

Ngày 2/6, anh Sửu nói chỉ gặt được hơn 70 sào, đưa 3 triệu đồng song kẻ bảo kê không chấp nhận vì cho rằng anh Sửu khai gian.

Hoàng đã dùng gậy đánh liên tiếp vào người anh Sửu khiến anh Sửu phải quỳ xin tha mạng. Sau đó, Hoàng yêu cầu anh Sửu phải 16 triệu đồng. Sợ mất mạng, nên anh Sửu phải chấp nhận làm theo yêu cầu của Hoàng. Thu được món tiền lớn, Hoàng cũng bỏ trốn khỏi địa phương sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đi gặt thuê quỳ xin tha mạng vì đóng ít tiền bảo kê