Người đàn ông tử vong nghi bị sát hại ở Bình Dương

Nhật Vũ| 06/02/2020 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương với tình trạng co cứng, cổ bị dây dù của võng quấn quanh nhiều vòng.

Ngày 6/2, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.V.N (SN 1962, quê Sóc Trăng).

Trước đó, vào khoảng 23h tối 5/2, ông N. về phòng trọ ở khu dân cư Thuận Giao (phường Thuận Giao) trong tình trạng không tỉnh táo, nghi do uống rượu nên vợ ông đã bỏ ra ngoài.

Khi người vợ trở về, phát hiện ông N. nằm bất động liền hô hoán người dân. Ngay sau đó, ông N. được mọi người đưa tới bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người đàn ông tử vong nghi bị sát hại ở Bình Dương

Nạn nhân được đi cấp cứu nhưng đã tử vong (Ảnh: Internet)

Một số người dân tại địa phương cho biết, có nghe tiếng cãi vã của vợ chồng ông N. Sau đó không nghe tiếng động gì cho đến lúc phát hiện ông này tử vong trong tình trạng co cứng dưới nền nhà.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Tiến hành điều tra tại hiện trường, công an xác định nạn nhân chết trong tư thế nằm dưới nền nhà, cổ bị dây dù của võng quấn quanh nhiều vòng, có nhiều biểu hiện bất thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong nghi bị sát hại ở Bình Dương