Người đàn ông tự thiêu trước cửa nhà đã tử vong

Long Đỉnh - Hoài Thanh| 17/12/2014 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ông Quách Sú Há (66 tuổi), người đổ hơn 5 lít xăng tự thiêu trước cửa nhà 101/4E Phạm Đình Hổ, (phường 6, quận 6) đã tử vong.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14h ngày 16/12, ông Há chạy xe máy đến trước nhà 101/4E Phạm Đình Hổ, (phường 6, quận 6) thì dừng lại và bất ngờ lấy trong giỏ xách ra một can xăng 5 lít tưới lên người, rồi châm lửa đốt.

Vụ việc được người dân xung quanh phát hiện, đã dùng bình chữa cháy mini và nước để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ thân thể nạn nhân, cho đến khoảng hơn 5 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông tự thiêu trước cửa nhà đã tử vong

Hiện trường nơi nạn nhân tự thiêu

Nhận được tin báo, Cơ quan công an quận 6 đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân. Theo một số người dân cho biết, trước đây, ông Há và vợ sống trong căn nhà mà ông đến trước cửa tự thiêu. Sau khi vợ ông chết, ông đã chuyển đi nơi khác. Hiện căn nhà  được giao cho một người cháu trông coi. Một người dân cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc mấy ngày, ông Há có đến trước nhà này để liên hệ việc gì đó, nhưng không được tiếp.

Bước đầu theo nhận định, có thể ông Há và gia đình có xảy ra mâu thuẫn, nên đã dùng xăng tự thiêu.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tự thiêu trước cửa nhà đã tử vong