Người đàn ông dùng xăng tự thiêu tại nhà mình

Long Đỉnh – Hoài Thanh| 25/10/2014 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông đã tẩm xăng rồi châm lửa tự thiêu tại tầng 1 của ngôi nhà, khiến người nhà và hàng xóm xung quanh hoảng loạn.

Người đàn ông dùng xăng tự thiêu tại nhà mình

Căn nhà nơi ông Tâm dùng xăng tự thiêu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng, ngày 25/10, người dân thấy khói bốc lên và tiếng hét kêu cứu phát ra từ căn nhà số 270/110, đường Phan Đình Phùng (P.1, Q. Phú Nhuận) nên đã chạy đến giúp. Đến nơi, người dân mới hoảng loạn phát hiện ông Võ Cao Tâm (SN 1974) đã tẩm xăng rồi châm lửa tự thiêu mình tại phòng vệ sinh.

Ngay lập tức, người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa, cùng mền ướt trùm lên ông Tâm và lập tức gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cùng xe cứu thương nhanh chóng có mặt tại hiện trường cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

“Lúc đó tôi cầm cái mền ướt định chạy ứng cứu, nhưng do cửa phòng vệ sinh bị khóa trái, nên phải lấy búa đập bể kính mới mở cửa được”, một người dân cho biết. 

Một người khác cho biết thêm, “Hồi sáng, tôi thấy nó cầm can xăng 5 lít mua ở ngoài cây xăng, cứ tưởng là xe máy nó hết xăng, mua về đổ vô bình để chạy. Giờ mới nhớ ra là trước giờ nó chỉ toàn đi bằng xe đạp”.

Cũng theo nhiều người dân, gia đình ông Tâm mới chuyển đến đây khoảng 2 năm nay. Trước đây ông Tâm có vợ, nhưng đã ly hôn. Hằng ngày, ông Tâm sống cùng với anh, chị em của mình và có biểu hiện trầm cảm, có tiền sử về tâm thần.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông dùng xăng tự thiêu tại nhà mình